Tràng Tiền Plaza tiếp tục “tái cơ cấu”

Chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza đang lên phương án tiếp tục tái cấu trúc, sau khi hoạt động mua sắm tại trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Hà Nội này tỏ ra quá đìu hiu.

Nhiều gian hàng trong Tràng Tiền Plaza thường trong tình trạng cửa đóng then cài.
Nhiều gian hàng trong Tràng Tiền Plaza thường trong tình trạng người bán đông hơn người mua
 

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

* Nestle Việt Nam: Thanh tra phát hiện các khoản chi hộ đối tác
* Bảo hiểm Petrolimex báo lãi chục tỷ
* Container dồn ứ: Doanh nghiệp thủy sản "kêu trời" vì phí tăng
* EVN lại kêu khó vì giá than tăng 74.000 đồng/tấn

Giảm giá mạnh để xả hàng nhưng các gian hàng tại trung tâm mua sắm xa xỉ giữa thủ đô vẫn không hút khách. Đơn vị quản lý tại đây thừa nhận sẽ phải có nhiều thay đổi trong đợt tái cấu trúc tới đây.

Hơn một năm sau lần cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đang lâm vào bế tắc khi định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng là giới thượng lưu của Hà Nội dường như không đạt mục tiêu.

Hiện tại, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Tràng Tiền Plaza Nike, Mango, Versace, Geox… đang công bố chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, trong đó có mặt hàng giảm tới 50%.

Một số nguồn tin cho biết, trong lần “tái cấu trúc” dự kiến vào đầu tháng 8 này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza sẽ có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.
 
Theo Bảo Anh
VnEconomy
Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”