Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật cùng thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate
(Dân trí) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng thương hiệu thanh toán quốc tế JCB (JCB) vừa tổ chức lễ công bố ra mắt thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate.
Với mong muốn đồng hành trên hành trình mang tới nghiệm tinh hoa cho khách hàng cá nhân, BIDV và JCB ra mắt Thẻ BIDV JCB Ultimate - sản phẩm thẻ mang đậm dấu ấn và tinh thần đất nước mặt trời mọc.
"Thiết kế điểm nhấn với sự hiện diện của bông hoa mai BIDV song hành cùng đỉnh núi Phú Sỹ hùng tráng như lời minh chứng cho sự hợp tác giữa định chế tài chính lâu đời nhất Việt Nam và tổ chức thẻ hàng đầu Nhật Bản", ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV - phát biểu tại buổi lễ.
Ghi dấu trên hành trình trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật Bản
Đón đầu xu hướng chi tiêu tích điểm được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm, thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate sở hữu hệ thống ưu đãi và tiện ích tích điểm chi tiêu lĩnh vực ẩm thực lên đến 20% giá trị thanh toán hóa đơn nhà hàng tại Việt Nam và 15% hóa đơn nhà hàng tại Nhật Bản; tổng mức tích điểm lên đến 9,6 triệu đồng/năm.
Chủ thẻ có tới 3 lựa chọn quy đổi điểm thưởng sang hoàn tiền trực tiếp vào thẻ tín dụng, thẻ quà tặng hoặc voucher mua sắm ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Ưu đãi tại mọi điểm chạm trên hành trình tận hưởng
Trên hành trình khám phá thế giới của khách hàng, mọi điểm chạm dịch vụ sẽ được nâng tầm với Thẻ BIDV JCB Ultimate như đặc quyền phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, đặc quyền tại các sân golf đẹp nhất Việt Nam và Nhật Bản, tặng đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống các khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam hay ưu đãi thưởng thức bữa ăn cao cấp trong hệ thống nhà hàng Dimond Dining JCB.
Sự ra đời thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate một lần nữa khẳng định sứ mệnh đồng hành và quan hệ hợp tác phát triển các dịch vụ thẻ giữa BIDV và JCB trong hơn 8 năm qua.
Sản phẩm thẻ mới ra mắt cũng trở thành mảnh ghép trong bộ thẻ theo nhận diện mới của BIDV với thông điệp "Inspire your life - Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống".
Mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng, trong nhiều năm qua, BIDV đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện danh mục sản phẩm thẻ cá nhân với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Ngân hàng cũng quan tâm làm mới hình ảnh, xây dựng thương hiệu thẻ BIDV trẻ trung, thân thiện để mỗi người dùng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc thẻ BIDV phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của bản thân.
Được thành lập từ năm 1957, BIDV là định chế tài chính lâu đời nhất trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Việt Nam. Trải qua chặng đường 66 năm lịch sử hình thành và phát triển, với vị thế dẫn đầu, BIDV mang sứ mệnh đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.
Với những kết quả kinh doanh và dịch vụ dành cho khách hàng, BIDV đã giành được giải thưởng từ các tổ chức tại Việt Nam và quốc tế, khẳng định vị thế là "Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam" trong 8 năm liên tiếp do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
JCB là thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1961. Đến cuối năm 2022, JCB đã hợp tác với hơn 400 tổ chức tài chính toàn cầu, với hơn 154 triệu khách hàng phát hành thẻ và hơn 43 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JCB đã và đang là đối tác của hơn 17 ngân hàng và tổ chức tín dụng với hơn 4,4 triệu thẻ JCB được phát hành.