Trà sữa chua - Phá vỡ tiêu chuẩn trà sữa truyền thống
(Dân trí) - Tmore - thương hiệu tiệm trà chanh dành cho giới trẻ với hơn 180 cửa hàng trên cả nước vừa cho ra mắt bộ sưu tập Trà sữa chua. Các sản phẩm này dành riêng cho những ngày đông lạnh giá trong không khí Giáng sinh đang cận kề.
Mùa đông mang theo những cơn gió lạnh đã về, len lỏi khắp các phố phường và từng con ngõ nhỏ. Nhiệt độ xuống thấp, những cơn gió làm không chỉ khiến người ta run rẩy, thấy cần một vòng tay ấm, những cử chỉ quan tâm từ người thương mà còn là những ly trà mang đến cảm giác ngọt ngào, ấm áp xua tan đi cái lạnh đang quẩn quanh tứ phía. Cảm giác hai tay ôm lấy cốc trà nóng rồi cùng người thương hay mấy đứa bạn thân ngồi nhâm nhi, nhìn phố xá nhộn nhịp người qua lại chắc hẳn là cái thú của nhiều người trong những ngày đông giá lạnh. Biết được điều đó nên Tmore - thương hiệu trà chanh Việt Nam với hơn 180 cửa hàng đã cho ra mắt bộ sưu tập trà sữa nóng dành riêng cho mùa đông và Giáng sinh năm nay là Sweet and Sour Xmas và An nhiên trà.
Sweet and Sour Xmas - cái tên nghe thôi nghe cũng đã có thể cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi. Đây là bộ sưu tập trà sữa mới nhất của Tmore dành cho mùa Giáng sinh và cũng là lần đầu tiên trà sữa chua có mặt trên thị trường, phá vỡ mọi định nghĩa về trà sữa từ trước đến nay tại Việt Nam. Sweet and Sour Xmas bao gồm ba loại trà sữa táo quế Apple Xmas, trà sữa gừng chanh vàng Jingle Xmas và latte cafe mang tên Latte Xmas.
Nếu như Apple Xmas mang đến không khí giáng sinh tràn ngập bằng hương vị ngọt ngào từ táo, vị thơm của quế thì Jingle Xmas lại là sự sáng tạo từ vị chua thanh của chanh vàng cao cấp. Riêng Latte Xmas, đây là sản phẩm đầu tiên được kết hợp từ trà và latte. Điểm chung của bộ ba sản phẩm này là đều mang đến cảm giác ấm áp, làm bừng lên không khí Giáng sinh trong những ngày giá lạnh. Lớp bọt sữa giúp mỗi ly trà được giữ ấm thật lâu, giữ được trọn vẹn hương vị trong suốt quá trình thưởng thức.
Bà Nguyễn Hạnh Hoa - Founder của thương hiệu Tiệm trà chanh Tmore và cũng là người sáng tạo ra bộ sản phẩm này cho biết: "Với tiêu chí Tmore tạo trend chứ không bắt trend, chúng tôi đã nghĩ ra bộ sưu tập trà sữa phá vỡ tiêu chuẩn ngọt - béo - ngấy của trà sữa truyền thống. Đây là món quà mà Tmore dành tặng cho khách hàng trong mùa Giáng sinh sau một năm 2020 nhiều khó khăn, biến cố".
Khi tạo ra sản phẩm này , Tmore còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng khi giảm bớt độ ngọt và béo ngấy của sản phẩm. Trong khi đó, các nguyên liệu đặc trưng của Giáng sinh như quế, gừng lại mang đến cảm giác ấm áp, giữ ấm cơ thể.
Bên cạnh Sweet and Sour Xmas, Tmore dịp này còn cho ra mắt bộ sưu tập An Nhiên Trà. Baloại trà bao gồm Ngạc nhiên trà, Ngọt ngào trà và Thanh bình trà đều được thành hình từ các nguyên liệu có tác dụng làm ấm cơ thể. Đúng như cái tên, Ngạc nhiên trà sẽ khiến bạn sửng sốt với ly trà được decor bằng cam tươi, sả, quế, táo bắt mắt. Nhưng chỉ cần nhấp một ngụm, người dùng sẽ bất ngờ với hương ổi đào đượm vị. Trong khi đó, Ngọt ngào trà lại đậm đà vị ngọt ngào và thanh mát của trái vải thiều . Thanh bình trà thì mang đến cảm giác bình yên, thảnh thơi với vị trà đào thơm lừng.
Tmore là một trong những thương hiệu đi đầu xu hướng trà chanh tại Việt Nam, phát triển nhanh chóng với hơn 180 cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ khi ra mắt, Tmore đã được yêu thích với menu đồ uống sáng tạo, ra bộ sưu tập đồ uống mới hàng quý. Cửa hàng luôn ở vị trí hai mặt tiền, thiết kế đẹp có nhiều góc "sống ảo". Bên cạnh đó, tôn chỉ "Thật - Tự nhiên - Chất" với nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thật cũng là chìa khóa giúp Tmore luôn giữ chân được khách hàng đồng thời liên tục mở rộng hệ thống. Công thức và quy trình thống nhất nên Tmore có thể đảm bảo chất lượng 1.000 cốc trà như 1. Tmore giờ đã bước ra ngoài ranh giới của thương hiệu tiệm trà chanh khi phát triển nhiều loại sản phẩm được pha từ nguyên liệu cao cấp như trà ô long, chanh vàng… nhưng mức giá vẫn giữ ở mức dành cho học sinh, sinh viên.