1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Toyota triển khai chương trình "Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi"

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Là thương hiệu xe được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn, Toyota Việt Nam gửi lời tri ân tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi dịch vụ tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2023.

Gia tăng lợi ích cho khách hàng

Với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ "Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi", mang đến nhiều phần quà giá trị cho khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2023.

Toyota triển khai chương trình Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi - 1
Chương trình khuyến mãi dịch vụ "Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi" cho khách hàng Toyota (Ảnh: Toyota Việt Nam).

Trong đó, phần quà từ Toyota Việt Nam gồm giảm 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (không gồm lốp, phụ kiện và dụng cụ sửa chữa), voucher giảm giá 20% dầu động cơ (lên đến 300.000 đồng) cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1/9/2023 đến hết 29/2/2024).

Về phía đại lý, khách hàng sẽ nhận được voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) khi sử dụng lần dịch vụ tiếp theo (hạn sử dụng từ 1/9/2023 đến hết 29/2/2024).

Kết hợp với Toyota trong chương trình khuyến mãi dịch vụ này còn có hai nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng, với phần quà tương ứng khi mua 2 lốp Michelin là áo T-shirt, và voucher "Got it" trị giá 200.000 đồng tặng khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.

"Thông qua khuyến mãi dịch vụ với những phần quà hấp dẫn, Toyota cũng muốn nhắc nhở khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Dù xe có đi nhiều hay ít sử dụng thì đều cần kiểm tra và bảo dưỡng theo đúng các mốc 5.000km hoặc 6 tháng tùy điều kiện nào đến trước", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Toyota triển khai chương trình Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi - 2
Dịch vụ tại đại lý Toyota (Ảnh: Toyota Việt Nam).

Chương trình này được triển khai với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Bên cạnh đó, liên doanh Nhật Bản vẫn luôn đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng cao, tận tâm vì khách hàng. Tính đến nay, Toyota đã đón tổng cộng 16,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền chính hãng trên cả nước.

Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Song song với các chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng, Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Theo Toyota, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, hãng vẫn dẫn đầu doanh số toàn thị trường ô tô du lịch tại Việt Nam với tổng cộng 21.547 xe bán ra trong 5 tháng đầu năm 2023. Doanh số bán hàng chính là những con số biết nói, cho thấy sự tin tưởng của người Việt vào thương hiệu Toyota ngay cả ở thời điểm thị trường đang ảm đạm nhất kể từ đầu năm.

Niềm tin ấy không chỉ dành cho những chiếc xe Toyota mà còn đến từ chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của thương hiệu nổi tiếng với tinh thần hiếu khách "Omotenashi".

Toyota triển khai chương trình Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi - 3
Showroom đại lý Toyota (Ảnh: Toyota Việt Nam).

Anh Phạm Hùng Cường, một khách hàng sử dụng xe Corolla Cross tại Quảng Ninh, chia sẻ: "Trải qua 2 đời xe và 14 năm gắn bó với thương hiệu Toyota, mình luôn đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng và đại lý. Mỗi lần đưa xe kiểm tra và làm bảo dưỡng, mình đều được đón tiếp chu đáo và chiếc xe của mình nhận được sự chăm sóc ân cần của đội ngũ nhân viên tại đây".

Toyota triển khai chương trình Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi - 4
Toyota Việt Nam liên tục mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý và trạm ủy quyền trải dài trên khắp cả nước (Ảnh: Toyota Việt Nam).

Là khách hàng sử dụng xe Camry Hybrid, anh Minh Phúc cho biết quy trình bảo dưỡng đơn giản, chi phí bảo dưỡng không cao hơn xe sử dụng động cơ đốt trong thông thường là điều anh rất hài lòng. Bên cạnh đó, anh Phúc đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại đại lý Toyota Việt Nam.

"Tôi đặt lịch qua hotline hoặc ứng dụng Toyota Vietnam nên không phải chờ đợi lâu. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tôi được chăm sóc tận tình khi đến đại lý Toyota", anh Phúc nói.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam liên tục mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý và trạm ủy quyền trải dài trên khắp cả nước. Tính đến nay, đã có 86 đại lý được đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước đáp ứng các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng.