Topal - Nhôm Việt đổi mới để khẳng định vị thế trên “sân nhà”
(Dân trí) - Ngày 09/10/2020, Chuỗi Hội thảo nhôm Topal - Kiến tạo chuẩn mực tiếp tục có mặt tại Thanh Hóa để giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất như Nhôm Topal hệ thủy lực, bản lề 4D, máy đột dập đa năng thế hệ mới....
Đây là bước đi cho thấy Topal đang ngày càng đón đầu công nghệ để trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam.
Thanh Hóa – đô thị trọng điểm được Topal chú trọng đầu tư
Với triển vọng phát triển kinh tế - xã hội của đô thị chuyển tiếp giữa vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ với vùng Bắc Trung Bộ, Thanh Hóa là đô thị phát triển dịch vụ đa ngành, đa lĩnh vực và là một trong những thị trường sôi động nhất cả nước về tốc độ xây dựng công trình đô thị và dự án du lịch và công nghiệp. Sở hữu thế mạnh trong việc cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với thương hiệu nhôm Topal đã từng bước chinh phục thị trường trọng điểm này và góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình nơi đây.
Sự kiện Hội thảo lần này thu hút hàng trăm khách mời là các Đại lý phân phối, Đại lý sản xuất, nhôm lớn tại các địa phương, nhà thầu và Hội kiến trúc sư tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận tham quan khu trưng bày. Những sản phẩm mới nhất như Nhôm Topal Hệ thủy lực, Máy đột dập đa năng thế hệ mới, bản lề 4D siêu chịu lực, sản phẩm Topal Prima màu ghi ánh kim với nhiều ưu điểm vượt trội. Với những sản phẩm mới được liên tục được cải tiến, cập nhật công nghệ và xu hướng, Nhôm Topal mong muốn tạo ra giá trị khác biệt và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đem lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, đại lý và kiến trúc sư, nhà thầu.
Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu và phát triển, thông qua chuỗi hội thảo trên toàn quốc, Nhôm Topal cũng nhận được nhiều ý kiến tâm huyết từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành cả nước để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn, chung tay đưa nhôm Việt khẳng định vị thế trên chính “sân nhà”.
Cửa nhôm đồng bộ Topal – từng bước chinh phục thị trường
Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, Nhôm Topal đã hướng tới mô hình sản phẩm đồng bộ từ thanh nhôm, phụ kiện, gioăng cho đến công nghệ sản xuất, công cụ chuyên dụng, thậm chí là việc hỗ trợ sản xuất ngay tại xưởng của Đại lý. Việc sản xuất đồng bộ từ nguyên vật liệu tới công cụ sản xuất giúp các đại lý dễ dàng tạo nên được bộ cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý. Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng tiện ích, sự thẩm mỹ và đồng bộ mà những bộ cửa nhôm Topal mang lại, đạt đủ mọi yêu cầu kín nước – chống ồn – bền đẹp, tạo nên uy tín, chất lượng cho sản phẩm.
Tại Hội thảo, ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng Nhôm – Tập đoàn Austdoor đã chia sẻ những chính sách hỗ trợ kinh doanh toàn diện và ưu thế mà Topal đem lại cho các đại lý so với thị trường. Ông Dũng nhấn mạnh, Topal luôn mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ toàn diện từ sản xuất, chất lượng, bao gói sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý và người tiêu dùng… tạo nên dấu ấn riêng của đại lý, đối tác trên thị trường với sản phẩm nhôm Topal.
Đại diện cho các đại lý phân phối và sản xuất tại Thanh Hóa, Ông Nguyễn Thiện - Đại lý Thiện Loan cho biết, với vai trò là Đại lý phân phối của Topal, đại lý đánh giá cao Tập đoàn đã có những chính sách hỗ trợ toàn diện, thiết thực, đem lại những lợi ích lâu dài và bền vững cho cả hai bên. Trong thời gian tới, các đại lý và Topal sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.
Trong tương lai, Nhôm Topal sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển để cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, phục vụ cuộc sống hiện đại và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.