Tôm được mùa nhờ biết "chọn mặt gửi vàng"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ao tôm không chỉ là nghề nghiệp mà còn là cả cuộc sống, sản nghiệp của người nuôi. Tất cả tâm huyết, tài chính đều dành cho ao tôm nên mỗi quyết định đưa ra trong quá trình nuôi luôn được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng.

Chiếm tới 60% chi phí nuôi trồng, thức ăn chăn nuôi được cho là yếu tố chính quyết định thành bại của vụ nuôi. Do vậy, chọn lựa nhà cung cấp thức ăn phù hợp được người nuôi ví như “chọn mặt gửi vàng”, vì thức ăn tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tôm cũng như cả vụ mùa.

Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 1
Cách lựa chọn đơn vị cung cấp thức ăn là một trong những bài học nằm lòng với người nuôi tôm. Theo kinh nghiệm của nhiều người nuôi tôm chia sẻ, cần cân nhắc trên nhiều tiêu chí khác nhau để chọn được thương hiệu thức ăn tin cậy, có thể gắn bó lâu dài
Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 2
Ưu tiên chọn những sản phẩm chứa các thành phần thức ăn được đánh giá tốt, màu sắc, hương vị hấp dẫn, tốt cho hệ tiêu hoá, hệ miễn dịch của tôm
Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 3
Mức độ quan tâm, gắn bó của đơn vị sản xuất, cung cấp thức ăn cho tôm trong những thời điểm khó khăn cũng là một yếu tố được nhiều người nuôi quan tâm. Điển hình là trường hợp của Grobest - đơn vị sản xuất thức ăn cho tôm hàng đầu Việt Nam, trong giai đoạn thị trường tôm biến động từ đầu năm, Grobest đã kịp thời trao tận tay các hộ nuôi tôm hàng ngàn phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 500.000 VNĐ
Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 4
Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 5

Đồng thời, Grobest đã hỗ trợ nhiều hộ chăn nuôi ở nhiều tỉnh thành trên cả nước chuyển đổi từ quảng canh sang thâm canh, tiếp cận công nghệ nuôi tôm mới

Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 6

Thương hiệu thức ăn chăn nuôi tôm đến từ Đài Loan này cũng lần đầu ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng độc quyền Super Shield, giúp tăng miễn dịch, ngừa phân trắng cho tôm

Tôm được mùa nhờ biết chọn mặt gửi vàng - 7

Năm 2018, quỹ đầu tư toàn cầu Permira có trụ sở tại Luân Đôn (Anh Quốc) đã đầu tư vào Grobest, tạo thêm động lực tăng trưởng cho công ty. Điều này một lần nữa thuyết phục hộ nuôi tôm tin tưởng vào quyết định lựa chọn Grobest đồng hành cùng mình trong những vụ nuôi

Đáp ứng được tất cả tiêu chí quan trọng, hơn 20 năm qua, Grobest luôn là thương hiệu thức ăn thuỷ sản được nhiều người nuôi tôm Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, cùng hộ nuôi chia sẻ niềm vui gặt hái nhiều vụ tôm lớn thành công