(Dân trí) - Ao tôm không chỉ là nghề nghiệp mà còn là cả cuộc sống, sản nghiệp của người nuôi. Tất cả tâm huyết, tài chính đều dành cho ao tôm nên mỗi quyết định đưa ra trong quá trình nuôi luôn được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng.
Chiếm tới 60% chi phí nuôi trồng, thức ăn chăn nuôi được cho là yếu tố chính quyết định thành bại của vụ nuôi. Do vậy, chọn lựa nhà cung cấp thức ăn phù hợp được người nuôi ví như “chọn mặt gửi vàng”, vì thức ăn tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tôm cũng như cả vụ mùa.
Đáp ứng được tất cả tiêu chí quan trọng, hơn 20 năm qua, Grobest luôn là thương hiệu thức ăn thuỷ sản được nhiều người nuôi tôm Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, cùng hộ nuôi chia sẻ niềm vui gặt hái nhiều vụ tôm lớn thành công