Thương hiệu mạng xã hội du lịch Việt sắp khai trương trụ sở tại Mỹ

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau bốn năm hoạt động, mạng xã hội du lịch Hahalolo đã có những cột mốc trước thềm khai trương trụ sở mới tại Mỹ.

Ngày 12/12, Hahalolo khai trương trụ sở tại bang Florida, Mỹ. Đây là cột mốc đánh dấu một chương mới của thương hiệu Việt Nam tại xứ sở cờ hoa, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng cũng như quảng bá hình ảnh đến bạn bè quốc tế.

Ông James Đặng - CEO Hahalolo Mỹ - cho biết công ty hoạt động lĩnh vực mạng xã hội du lịch, kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và các quốc gia Châu Á trong việc phát triển thương hiệu ở Hoa Kỳ, cung cấp các tiện ích cho mọi người có cơ hội sử dụng các dịch vụ chất lượng ở quốc gia có nền kinh tế số 1 thế giới.

Hồi tháng 9/2022, Hahalolo đã đưa vào hoạt động văn phòng tại Ấn Độ, một trong những thị trường lớn của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cũng là trung tâm sản xuất công nghệ cao thế giới.

Thương hiệu mạng xã hội du lịch Việt sắp khai trương trụ sở tại Mỹ - 1
Bên ngoài trụ sở Hahalolo tại Mỹ. (Ảnh: Hahalolo)
Thương hiệu mạng xã hội du lịch Việt sắp khai trương trụ sở tại Mỹ - 2
Trụ sở Hahalolo tại Mỹ (Ảnh: Hahalolo).

Những con số được ghi nhận

Ra mắt vào năm 2019, Hahalolo định hướng là một ứng dụng tích hợp các tính năng tiện ích cho người dùng bao gồm OTA (đại lý du lịch trực tuyến), mạng xã hội và thương mại điện tử.

Tuy nhiên, Covid-19 ập đến sau đó khiến các doanh nghiệp trên toàn cầu nói chung, ngành du lịch nói riêng, phải thực hiện chuyển đổi số, thích nghi linh hoạt để tồn tại và Hahalolo cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh đó, Hahalolo hiện là thành viên của Hiệp hội du lịch Hoa Kỳ (USTOA) và Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA); đồng thời là đối tác của nhiều công ty du lịch lữ hành, khách sạn và các hãng hàng không, có thể cung cấp dịch vụ đa dạng đến 192 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các cột mốc chính

Tháng 6/2019, Hahalolo chính thức ra mắt và chỉ 3 tháng sau, ứng dụng nhắn tin Halome ra đời. Là một ứng dụng nhắn tin trò chuyện đa ngôn ngữ với đầy đủ tính năng, Halome hỗ trợ người dùng kết nối, không phân biệt khoảng cách địa lý và ngôn ngữ. Đầu năm 2022, Hahalolo giới thiệu trình duyệt Hakgok đến người dùng.

Bên cạnh các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của con người, Hahalolo còn đồng hành với nhiều đơn vị trong nước để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, chẳng hạn như ra mắt ấn phẩm du lịch, giải trí và đời sống Hahalolo vào tháng 5/2022.

Một cột mốc đáng nhớ khác của Hahalolo là trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành của SEA Games 31, tháng 5/2022. Theo đó, Hahalolo phối hợp với Ban tổ chức SEA Games 31 thực hiện chuỗi hoạt động để đẩy mạnh hình ảnh các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có music festival "Xin chào SEA Games" diễn ra tại TPHCM, Huế, Hà Nội.

Thương hiệu mạng xã hội du lịch Việt sắp khai trương trụ sở tại Mỹ - 3
Ông James Đặng (trái) và ông Sourav, đại diện của Hahalolo tại Ấn Độ (Ảnh: Hahalolo).

Tại Diễn đàn Bộ trưởng OECD - Đông Nam Á 2022 diễn ra cuối tháng 10 vừa qua, Hahalolo là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam tham gia Tọa đàm chủ đề "Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu". Chia sẻ trong tọa đàm, đại diện Hahalolo bày tỏ luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ từ các quốc gia để thực hiện sứ mệnh quảng bá văn hóa và đây cũng là động lực thúc đẩy thương hiệu này trong suốt 3 năm vừa qua, vượt lên những khó khăn của Covid-19.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm