Thương hiệu lốp xe Yokohama chinh phục khách hàng Việt
(Dân trí) - Là thương hiệu lốp xe có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, Yokohama gia nhập thị trường Việt Nam năm 1997 và trở thành một trong những thương hiệu lốp xe được ưa chuộng.
Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Yokohama đã chinh phục người tiêu dùng Việt cũng như được đánh giá cao với những sản phẩm lốp xe gắn máy, xe tải nhẹ chất lượng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Đến năm 2006, Yokohama mở rộng cung cấp thêm dòng lốp xe du lịch với nhiều mẫu mã và đặc tính khác nhau, phù hợp với hầu hết các loại xe, từ lốp xe hiệu suất cao dành cho xe thể thao đến lốp dành cho các dòng xe phổ thông, xe gia đình...
Thành lập từ 1917, thương hiệu trăm tuổi này không ngừng nghiên cứu cải tiến và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đồng thời quan tâm sát sao đến các vấn đề về môi trường và xã hội để doanh nghiệp phát triển bền vững.
Song song với chất lượng sản phẩm, Yokohama cũng không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng qua hệ thống các cửa hàng kiểu mẫu YCN (Yokohama Club Network) và YIS (Yokohama Identical Shop).
Các cửa hàng này phải đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên để trở thành thành viên của đại gia đình Yokohama, bao gồm vị trí địa lý thuận tiện cho khách hàng đến chăm sóc, bảo dưỡng và thay lốp xe định kỳ; cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại; nhân viên tại cửa hàng được trang bị đầy đủ kiến thức và được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ phục vụ khách hàng,...
Anh Trung Dũng, một khách hàng thân thiết của Yokohama ,cho biết: "Tôi luôn ưu tiên lựa chọn các cửa hàng của Yokohama để mua mới hoặc bảo dưỡng lốp xe. Bên cạnh chất lượng sản phẩm và vị trí thuận tiện, thái độ tư vấn và phục vụ nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên là điều khiến tôi hài lòng và mong muốn gắn bó nhất".
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới phân phối để phục vụ khách hàng cả nước. Tháng 2/2023, Yokohama đã khai trương 2 cửa hàng mới là YCN Xuân Tùng ở Hà Nội vào ngày 12/2 và YIS Bích Hiền ở Đà Nẵng ngày 26/2.
Về hai cửa hàng mới khai trương nói riêng và các YCN và YIS của nói chung, Tổng giám đốc Yokohama chia sẻ: "YCN và YIS đều là thành viên không thể thay thế trong gia đình Yokohama, góp phần đem đến những sản phẩm tốt nhất của Yokohama đến tay người tiêu dùng. Phía Yokohama cũng sẽ hỗ trợ hết mình trong quá trình phát triển của cửa hàng".
YCN Xuân Tùng nằm tại vị trí đắc địa thuộc ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Với những tiêu chuẩn về cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ, YCN Xuân Tùng kỳ vọng sẽ trở thành nơi cung cấp dịch vụ lốp được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó YIS Bích Hiền là cửa hàng YIS đầu tiên tại Đà Nẵng.
"Từ việc đòi hỏi đối với chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ đến việc nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng cửa hàng trên toàn quốc cho thấy Yokohama luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển của thương hiệu, đây chính là chìa khóa để thương hiệu lốp xe này chinh phục khách hàng dù là ở bất cứ thị trường nào", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Nhân dịp khai trương, cả 2 cửa hàng đều có chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua 2 lốp du lịch sẽ được tặng phiếu GOTIT trị giá 500.000 đồng đối với niềng 17 trở lên, hoặc 300.000 đồng đối với niềng 16 trở xuống. Thời gian áp dụng đối với cửa hàng YCN Xuân Tùng là từ ngày 12/2 đến ngày 12/3, đối với cửa hàng YIS Bích Hiền từ ngày 26/2 đến ngày 26/3 (hoặc đến khi hết quà).