Thương hiệu bánh đậm chất "ẩm thực người Hà Nội" và hành trình chuyển mình ấn tượng
(Dân trí) - Là thương hiệu bánh mang đậm văn hóa ẩm thực của Thủ đô nghìn năm văn hiến, Bảo Ngọc đã trải qua một hành trình dài thăng trầm và phát triển. Hòa nhịp vào cuộc sống thời đại mới, thương hiệu này đã có những bước chuyển mình ấn tượng.
Người dân Thủ đô có lẽ đã đều quen thuộc với những chiếc bánh Bảo Ngọc. Nhiều người Hà Nội vẫn còn kể về những hàng dài xếp hàng trước tiệm bánh Bảo Ngọc trên phố Hàng Bông, chờ đợi mẻ bánh mới ra lò. Tới nay, Bảo Ngọc đã là thương hiệu nổi tiếng cả nước với danh mục sản phẩm đa dạng. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công của thương hiệu này là cả một câu chuyện dài.
Thương hiệu bánh 30 năm cùng tâm huyết gìn giữ bản sắc nghìn năm
Nhắc đến Bảo Ngọc là nhắc đến chất tinh tế nhẹ nhàng của “ẩm thực người Hà Nội”. Khởi nguồn từ năm 1986, tới nay, thương hiệu này đã có lịch sử hơn 30 năm. Giờ đây, Bảo Ngọc đã trở nên quen thuộc trong dịp đặc biệt như Tết Trung Thu cũng như trong cuộc sống hàng ngày với người dân thủ đô nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung.
Trên hành trình hơn 30 năm ấy, Bảo Ngọc đã từng trải qua nhiều biến cố, từ đạt đỉnh cao huy hoàng cho tới chạm đáy của khủng hoảng. Nhưng khó khăn cũng là lúc thương hiệu vươn lên với sự chuyển mình quan trọng, mà dấu mốc chính là sự bắt tay cùng đối tác Nhật Bản nhằm nâng cấp hoạt động sản xuất cả về công nghệ, dây chuyền lẫn quy mô.
Dù là tiệm bánh nhỏ truyền thống hay nhà máy sản xuất quy mô lớn, mọi sản phẩm mang thương hiệu Bảo Ngọc đều luôn nhất quán với hương vị hài hòa, nhẹ nhàng rất đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực Hà Nội nghìn năm văn hiến. Đó là cách Bảo Ngọc “ghi dấu” trong lòng người dân thủ đô từ những ngày đầu tiên thành lập, cũng chính là bệ phóng phát triển đưa thương hiệu vươn xa hơn nữa trong tương lai cùng những sản phẩm mới mang hơi thở của thời đại như bánh tươi.
Muôn vị bánh tươi, một “vị” Bảo Ngọc không trộn lẫn
Sở hữu thiết kế tiện dụng, bánh tươi Bảo Ngọc dần trở nên gắn bó với người tiêu dùng trong guồng quay bận rộn của cuộc sống hàng ngày như bữa sáng của các em học sinh, bữa xế lót dạ tăng ca cho nhân viên văn phòng. Là dòng sản phẩm “ăn liền”, nhưng bánh tươi vẫn là sản phẩm mà Bảo Ngọc dành rất nhiều tâm huyết, nghiên cứu tỉ mỉ, chắt lọc từng nguyên liệu, công thức để tạo nên thành phẩm tốt nhất.
Mọi sản phẩm bánh tươi Bảo Ngọc đều được sản xuất từ những nguyên liệu tươi thật với công thức đa dạng từ truyền thống tới hiện đại, đáp ứng khẩu vị của mọi lứa tuổi. Nhờ hợp tác với đối tác Nhật Bản, Bảo Ngọc ngày nay có thể dễ dàng phát triển nhiều công thức mới phức tạp, đòi hỏi tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như bánh tươi.
Nhờ đó, với bánh tươi Bảo Ngọc, người tiêu dùng có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn vị bánh tươi mới phù hợp với sở thích.
Đó là bánh tươi nhân sữa chua Lava ngon đến “tan chảy” với phần nhân béo ngậy lạ miệng trên nguyên liệu sữa chua tự nhiên, tốt cho sức khỏe và tiêu hóa. Đó còn là bánh burger nhân sợi thịt gà thật hòa quyện trong sốt mayonnaise chua dịu, ngậy béo, phù hợp với mọi lứa tuổi hay bánh burger nhân gà nướng teriyaki cay đậm đà – hương vị đặc trưng từ Nhật Bản cho những người yêu thích sự mới lạ. Nếu đã quá gắn bó với những hương vị truyền thống, bánh burger vị bò hầm nấm dễ ăn, ngon miệng chính là “món quà” mà Bảo Ngọc dành cho khách hàng với cả tấm lòng tận tụy.
So với một Bảo Ngọc của hơn 30 năm trước đây, Bảo Ngọc của ngày nay đã lớn mạnh, chuyên nghiệp với tầm vóc lớn hơn. Thế nhưng, với những khách hàng đã gắn bó suốt bao nhiêu năm nay, thì dù là những chiếc bánh Trung Thu hay gói bánh tươi tiện lợi, Bảo Ngọc vẫn luôn là một hương vị nhẹ nhàng như những ngày đầu tiên, một chất tinh tế của “ẩm thực người Hà Nội” không bao giờ có thể trộn lẫn.
Bảo Ngọc được hình thành từ năm 1986, trải qua hơn 30 năm với rất nhiều thăng trầm đến nay Bảo Ngọc đã trở thành một thương hiệu lớn với hơn 6.000 điểm bán kênh MT, 30.000 điểm bán kênh GT trên toàn quốc. Đến tháng 7 năm 2020, Bảo Ngọc đã chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội, mã chứng khoán của Bảo Ngọc là BNA.