Thị phần ống thép Hòa Phát vượt lên 31%

(Dân trí) - Tháng 2/2019, ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so với cùng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, tăng 18,7% so với 2 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.

Thị phần ống thép Hòa Phát vượt lên 31% - 1

Thị phần ống thép Hòa Phát vượt lên 31%

Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại khu vực miền Nam tăng trưởng mạnh nhất với 26,7%, tiếp đó là miền Bắc 18,9% và miền Trung với mức tăng gần 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án lớn như Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast, KCN VISIP Hải Phòng, Bến xe Miền Đông, Sunshine City (TPHCM), Empire City (TPHCM)…

Ông Nguyễn Thái Sơn – PGĐ Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng với sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty vẫn được đón nhận tích cực. Công ty đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện tới đông đảo người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra các chính sách bán hàng để hệ thống phân phối, khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.

Thêm vào đó, với các nhà máy sản xuất trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hoà Phát luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời và tối đa nhu cầu khách hàng đặc biệt những thời điểm thị trường có biến động. Đáng chú ý, trong Quý III/2019 tới đây, Công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ lớn đường kính 273mm, 325mm và ống hộp cỡ lớn 250x250, 200x300. Các dòng ống lớn sẽ cung cấp ra thị trường toàn quốc khoảng 3000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu phải nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…

Năm 2019, Công ty Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ăng trưởng ít nhất 10%, đối với mặt hàng ống các loại đạt 770.000 tấn/năm. Đặc biệt, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so với sản lượng xuất khẩu năm 2019.