Telio công bố Quỹ hỗ trợ trị giá 1 tỷ đồng trong sự kiện tiệc tri ân Đại lý cuối năm

Trường Thịnh

(Dân trí) - Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam, vừa công bố thành lập Quỹ Hỗ trợ "Telio Care - An tâm đồng hành" với trị giá 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh liên tục của các đại lý tạp hóa tại Việt Nam.

Quỹ Telio Care được công bố tại chuỗi sự kiện tiệc tri ân các Đại lý tạp hóa tiêu biểu diễn ra cuối tháng 12, đầu tháng 1 năm nay nhằm tri ân và vinh danh 600 tạp hóa tiêu biểu có đóng góp tích cực trong năm 2020 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trên tổng số 15.000 cửa hàng tạp hóa đang kinh doanh cùng Telio.

Cụ thể hơn, trong trường hợp tạp hóa có rủi ro về việc không đảm bảo doanh thu hàng tháng, đặc biệt do vấn đề về sức khỏe, Quỹ Telio Care sẽ hỗ trợ 5.000.000 VNĐ / tháng hoặc 10.000.000 VNĐ / tháng tùy theo tình hình kinh doanh của tạp hóa với Telio để đảm bảo Chủ tiệm tạp hóa giữ được thu nhập bình thường và không bị xáo trộn trong cuộc sống do thiếu hụt doanh thu.

Telio công bố Quỹ hỗ trợ trị giá 1 tỷ đồng trong sự kiện tiệc tri ân Đại lý cuối năm - 1

Cũng trong sự kiện Tri ân Khách hàng, Telio đã công bố các tính năng mới của nền tảng nhập hàng tập trung, thông qua Web, App Telio, và đặc biệt là gian hàng Telio trên Zalo. Đại lý giờ đây đã có thể nhập hàng dễ dàng hơn với nhiều mặt hàng hơn và theo dõi đơn hàng thuận tiện hơn.

Để hỗ trợ Đại lý quản lý cửa hàng tốt hơn, Telio cũng đã chính thức ra mắt ứng dụng Teliobooks để giúp Chủ đại lý tạp hóa Quản lý Công nợ và doanh thu tiện lợi, khoa học hơn, với các tính năng hỗ trợ, tổng kết và nhắc nhở tự động qua SMS, Zalo.

Telio được thành lập vào tháng 11 năm 2018, là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.

Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge - một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á và vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu đô-la Mỹ lần 2 vào tháng 12-2019.