Tập đoàn Nagakawa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập
(Dân trí) - Tập đoàn Nagakawa vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề "Nagakawa 20 năm - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt", thu hút gần 4.000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố.
Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm sản phẩm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành điện lạnh - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp và đêm nhạc hội với sự góp mặt của diva Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.
Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển, tạo dựng tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mở ra chặng đường phát triển mới của Tập đoàn Nagakawa trong thời đại kinh tế số.
20 năm - hành trình nâng tầm chuẩn sống Việt
Năm 2002, Tập đoàn Nagakawa, tiền thân là Công ty Liên doanh Nagakawa Việt Nam, ra đời. Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay, Nagakawa trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn mạnh, góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tháng 9/2009, Nagakawa là một trong những công ty đầu tiên của ngành điện lạnh niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán - mã cổ phiếu NAG. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Nagakawa trong hoạt động quản trị và điều hành, thể hiện tiềm lực phát triển của tập đoàn.
Từ một Nagakawa chỉ được biết đến qua sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu Nagakawa đã nổi tiếng với hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, hệ thống điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn cùng hàng trăm, hàng nghìn thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát cùng nhiều dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng.
Trên chặng đường phát triển tới đây, Nagakawa sẽ hợp tác liên kết với các nhà khoa học, các lực lượng phát triển công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, vật liệu mới... để ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thông minh cho cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn.
Trong lễ kỷ niệm, Tập đoàn Nagakawa nhận bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Doanh nhân và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017-2022".
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Nagakawa đã tổ chức đồng thời nhiều hội nghị các ngành hàng lớn, để ra mắt các bộ sưu tập sản phẩm mới nhất cho điều hòa không khí, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp; công bố chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Trong đó, bộ sưu tập điều hòa không khí của Nagakawa gồm các mẫu điều hòa treo tường, điều hòa thương mại cục bộ âm trần, casset, multi... với đa dạng chủng loại, model, kích cỡ... được dự báo sẽ tạo sự chú ý trên thị trường điều hòa trong nước vào mùa cao điểm hè.
Chuyển đổi số để bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ
Bước vào kỷ nguyên công nghệ số, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030
Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm "20 năm Nagakawa nâng tầm chuẩn sống Việt", khách tham dự lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ thương hiệu Nagakawa tại khu triển lãm sản phẩm và tham gia lễ ra mắt ứng dụng Nagakawa KTV - "kết nối thông minh - nâng tầm chuẩn sống".
Đây cũng chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu, hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh… Đại diện doanh nghiệp cho biết, đây sẽ là bệ phóng đưa Nagakawa bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số. Trong thời gian tới, ứng dụng di động Nagakawa sẽ tiếp tục được phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng toàn diện dành cho người tiêu dùng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành hoặc sửa chữa...
Ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc "Khát vọng và tình yêu"
Đêm nhạc với chủ đề "Khát vọng và tình Yêu" trong khán phòng gần 4.000 khách tham dự bao gồm bạn bè, đối tác, khách hàng, cổ đông... của Nagakawa mang lại những dấu ấn nghệ thuật và cảm xúc. Trong tiết mục đồng ca, hàng nghìn cán bộ công nhân viên Nagakawa cùng tham gia trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng, tạo nên những cảm xúc mãnh liệt, khơi gợi nên tinh thần đoàn kết, tình yêu và khát vọng cống hiến. Hình ảnh thị giác cùng sự đồng điệu trong tiết mục của hàng nghìn con người đã tạo nên những con sóng cảm xúc dạt dào và âm vang trong lòng mỗi người trong khán phòng trung tâm hội nghị quốc gia.
"Đêm nhạc "Tình yêu và khát vọng" là bản hòa ca của những thanh âm vang xa từ quá khứ tới hiện tại và mở ra tương lai tươi sáng căng tràn sức sống, là điệu luân vũ của nước bắt nguồn từ tên gọi Nagakawa có nghĩa là dòng sông dài chảy mãi, kết hợp với nhịp đập của những trái tim chưa lúc nào ngừng rực cháy ngọn lửa của tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng trong mỗi con người Nagakawa", đại diện tập đoàn chia sẻ.