SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé

(Dân trí) - Mới đây buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online ngành hàng mẹ và bé do "hot mom" Hằng Túi và thương hiệu SSS Momcare kết hợp với các nhãn hàng mẹ bé lớn tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hơn 300 đơn vị bán lẻ.

Ngày 18/04 vừa qua, tại Khách sạn Novotel (số 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội), Sự kiện "Tọa đàm chia sẻ những khó khăn khi kinh doanh trên Facebook và các sàn TMĐT" do các nhãn hàng mẹ bé lớn kết hợp với SSS Momcare tổ chức đã chính thức diễn ra thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người tham gia. Với mục tiêu kết nối và mở rộng thị trường kinh doanh ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, sự kiện lần này là cơ hội cho các nhãn hàng có thể xây dựng mạng lưới kinh doanh bán lẻ và các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ có thể tìm đến những nhãn hàng chất lượng hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện cũng quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh online để cùng nhau ngồi lại và chia sẻ những kiến thức kinh doanh, marketing hữu ích dành cho những doanh nghiệp bán hàng online hiện nay.

SSS Momcare: Trẻ em Việt Nam nên được nhận những điều tốt đẹp nhất

Là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về ngành hàng mẹ và bé, SSS Momcare là chuỗi cửa hàng quy tụ hàng trăm thương hiệu, hàng ngàn sản phẩm uy tín trên thế giới. Trong sự kiện chia sẻ lần này, "hot mom" /CEO/founder Hằng Túi mong muốn mang những thương hiệu mẹ và bé tốt nhất trên thị trường hiện nay đến với trẻ em Việt Nam, đây cũng là ý nghĩa nhân văn hàng đầu của buổi tọa đàm mà những người tổ chức luôn hướng tới.

" Hot mom" Hằng Túi và SSS Momcare tin tưởng rằng với sức lan tỏa của buổi tọa đàm, sẽ không chỉ có 1 mà hàng trăm những đơn vị bán lẻ có thể bán những sản phẩm chất lượng hàng đầu tới tay người tiêu dùng, từ đó tạo nên thói quen sử dụng sản phẩm tốt cho các bố mẹ bỉm sữa, giúp con trẻ có thể phát triển một cách toàn diện và tốt nhất.

Cầu nối giữa nhãn hàng nổi danh và những đơn vị bán lẻ ngành hàng mẹ và bé

20 năm kinh doanh online cùng những trải nghiệm đắt giá của mình, "hot mom" Hằng Túi cùng thương hiệu SSS Momcare mong muốn rằng sự kiện lần này sẽ giúp các mẹ bỉm sữa đang kinh doanh online có thể tìm được phương thức kinh doanh phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại.

SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé - 1

Đại diện của 40 nhãn hàng ngành hàng mẹ và bé nổi danh tại Việt Nam đã có mặt tại buổi chia sẻ, có thể kể tới các thương hiệu quốc tế như: Blackmores, Combi, Chicco, Joie, Aprica, Babyzen, Glico, Pigeon, Braun, La Pomme, Only Organic, Merries, 82x, Little Étoile, A2, Kid Essentials, Moltex…

SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé - 2

Nhờ sự kiện này, các nhãn hàng có thể hiểu sâu hơn về thị trường phân phối, bán lẻ ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, cũng như tạo cơ hội để những đơn vị bán lẻ tiếp cận đến những thương hiệu lớn trên thế giới.

Thực nghiệm và những bài học đúc kết từ việc kinh doanh online

Là một trong những doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh online,"hot mom" Hằng Túi với 20 năm kinh nghiệm đã đưa ra định hướng phát triển kinh doanh cũng như hoàn thiện chuỗi Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ hiện nay tại Việt Nam. Điển hình cho sự thành công này có thể kể tới chính là thương hiệu SSS Momcare - nhờ vào chiến lược kinh doanh phù hợp và chiến lược marketing bài bản, đến nay thương hiệu đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng, là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam hiện nay.

SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé - 3

Bùng nổ kinh doanh TMĐT, hiểu và nắm rõ là thế mạnh phát triển kinh doanh

Năm 2020 là thời điểm kinh doanh online trở nên phổ biến và phát triển một cách mạnh mẽ, các sàn TMĐT cũng như "hổ mọc thêm cánh", bước vào thời kỳ phát triển đỉnh cao nhất. Điều này tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa những thương hiệu, muốn tồn tại và phát triển buộc người kinh doanh phải có được những chiến lược đúng đắn nhất.

SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé - 4

Tại buổi chia sẻ, ông Vũ Việt Linh (CEO Công ty Truyền thông và Công nghệ VILICA) và ông Văn Chính (CEO Công ty Thương mại điện tử Ecom Academy Việt Nam) với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh trên sàn TMĐT Shopee đã có những chia sẻ hữu ích về chiến lược kinh doanh trên trang TMĐT bán lẻ hàng đầu này, thêm vào đó là những sai lầm cần tránh của các doanh nghiệp khi mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh trên sàn TMĐT. 2 chuyên gia còn có những chia sẻ sâu hơn về chiếc lược giá, phương pháp bán hàng, các xu hướng mới nhất, cách chăm sóc khách hàng hiệu quả,....

Trúng giải thưởng khủng, giao lưu cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh

Sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng chương trình quay số trúng thưởng tổng giải thưởng lên tới 30 triệu đồng cuối chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tham gia, tạo nên không khí sôi động đến tận những giây cuối cùng của chương trình.

SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và bé - 5
Đang được quan tâm