“Săn" lộc bất động sản đầu năm

Những ngày đầu năm mới, nhiều khách hàng đã lên kế hoạch “săn” bất động sản như một cách kiếm “lộc”, mang lại may mắn. Trong đó, chủ đầu tư đang thu hút người mua nhờ loạt ưu đãi thiết thực: tặng bao lì xì có giá trị, tặng gói nội thất cùng lịch thanh toán linh hoạt.

Rước lộc “thần tài”

Theo đánh giá của giới chuyên gia trong ngành, năm 2016 sẽ tiếp tục là một năm “khởi sắc” với thị trường bất động sản. Các yếu tố kinh tế vĩ mô ổn định trong bối cảnh lãi suất vẫn có xu hướng giảm, nguồn cung thị trường phong phú và chính sách bán hàng tốt khiến bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều người.

Trên thực tế, với những dự báo lạc quan cho năm 2016, đây là thời điểm tốt để khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm bất động sản chất lượng với mức giá cạnh tranh. Nhằm đón nhu cầu thị trường, ngay từ những ngày đầu năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng đã “rục rịch” ra quân, công bố hàng loạt các sản phẩm và chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.

Chị Xuân Thảo, một trong những vị khách đầu tiên đến với sàn giao dịch bất động sản của Novaland trong những ngày đầu năm hào hứng tiết lộ: “Năm rồi làm ăn có dư nên tranh thủ đầu năm mới Novaland giới thiệu nhiều ưu đãi với giá tốt, tôi quyết định mua ngay một căn 2 phòng ngủ The Sun Avenue. Ngoài nhận được lì xì 36 triệu, gói nội thất 70 triệu còn được chiết khấu đến 12% giá trị căn hộ và tặng voucher Office-tel 80 triệu do chọn lịch thanh toán 1 lần”.

“Săn" lộc bất động sản đầu năm - 1

Theo tiết lộ của dân môi giới địa ốc, nhiều khách hàng sẵn sàng mua nhà trong tháng Giêng Âm lịch như tìm đến “lộc” trong năm mới và cũng tin tưởng rằng căn hộ The Sun Avenue là kênh đầu tư hiệu quả cho số tiền dành dụm trong năm qua. Bên cạnh đó, những nhà đầu tư am hiểu thị trường cũng khó lòng bỏ qua những “cơn lốc quà tặng” đầu năm với nhiều khả năng sinh lợi cao này.

Dòng tiền hướng vào dự án tốt hơn

Trong 2 năm qua, thị trường đã chứng kiến sự phục hồi rõ nét với thanh khoản và tỷ lệ hấp thụ của thị trường tăng mạnh. Tuy nhiên, thực thế vẫn cho thấy, trong khi nhiều dự án “cháy” hàng ngay từ khi mới manh nha xuất hiện trên thị trường thì cũng có nhiều dự án “vật vã” tìm khách.

"Vấn đề chính nằm ở câu chuyện sản phẩm như thế nào, vị trí ra sao, uy tín của chủ đầu tư cũng như chính sách bán hàng có đủ thu hút khách hàng hay không”, một vị chuyên gia nhìn nhận.

Câu chuyện trên thể hiện rõ ngay từ những đợt mở bán đầu tiên trong năm nay. Mới đây, khi Tập đoàn Novaland công bố tháp 4 – tháp trung tâm của dự án The Sun Avenue, dự án này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ thị trường nhờ hàng loạt ưu điểm, nhiều người hăng hái có mặt từ sớm để chọn mua những căn ưng ý có giá chỉ từ 1,9 tỷ/căn.

Anh Trung Hiếu, doanh nhân trẻ chia sẻ sau khi vừa sở hữu căn hộ thuộc tháp SAV 4: “Với lịch thanh toán từ 1%/tháng đến khi nhận bàn giao sản phẩm, tôi dễ xoay xở chi phí hơn, hàng tháng chi tiêu cũng không quá “thắt lưng buộc bụng”. Điều đáng mừng là mua được nhà ở ngay khu Thủ Thiêm, cách quận 1 chỉ khoảng 10 phút, không chỉ thuận tiện đi làm còn được hưởng hạ tầng hoàn chỉnh, môi trường trong lành và tiện nghi đẳng cấp”.

The Sun Avenue thu hút khách hàng với điểm nhấn chính là khu thương mại với tổng chiều dài 2.000m – nhân tố kỳ vọng biến nơi đây trở thành khu phức hợp hiện đại, sầm uất không thua kém trung tâm quận 1.

Đây cũng là những Office-tel đầu tiên trên mặt tiền Mai Chí Thọ với giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng, do đó thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang nhắm vào Thủ Thiêm bởi hiệu suất cho thuê cao, đạt 8 -12%/năm. Khu vực này được đánh giá sẽ thu hút đối tượng khách thuê rất lớn, tập trung vào nhóm doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp; các chuyên gia đến thăm dò thị trường khu Đông; các công ty tư vấn luật, tư vấn xuất nhập khẩu; hay các nhà thiết kế trẻ, bác sỹ, giảng viên ngoại quốc của các trường học, bệnh viên quốc tế liền kề.

PV