Royal Gift: Thương hiệu điểm vàng cho những món quà sang

(Dân trí) - Lựa chọn một lối đi hoàn toàn mới, nhiều chông gai và thách thức, Royal Gift đang dần khẳng định đẳng cấp của mình khi là công ty tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp, là địa chỉ vàng cho những sự kiện lớn khắp cả nước.

Đam mê khác biệt làm thay đổi giới hạn của quà tặng

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp tại Việt Nam, Royal Gift đã mở rộng thị trường ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nhiều showroom có thể kể đến là tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng.

Ông Lê Tân Việt– CEO của Royal Gift chia sẻ: “Từng lăn lộn và trải nghiệm nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, qua nhiều thất bại khởi nghiệp, tôi đúc rút cho bản thân nhiều kinh nghiệm thực tiễn để vững tin hơn khi bắt tay xây dựng thương hiệu này tại Việt Nam”.

Royal Gift: Thương hiệu điểm vàng cho những món quà sang - 1
Royal Gift liên tục mở rộng thị trường và nhiều showroom xuất hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM…

Thương hiệu này luôn tìm hướng đi khác biệt để mang đến những chế tác quà vàng giá trị, tinh xảo nên dù chỉ mới thành lập, Royal Gift đã ghi nhiều dấu ấn tại các sự kiện quan trọng và sự tin yêu của khách hàng.

Ông Việt cũng tiết lộ thêm, thương hiệu chỉ tập trung phân khúc cao cấp, không đầu tư dàn trải để đảm bảo tính độc đáo khi thể hiện nhiều nét đẹp mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, đa dạng trong từng thiết kế, phù hợp với nhiều sự kiện và nhu cầu khách hàng có sở thích với vàng.

Royal Gift: Thương hiệu điểm vàng cho những món quà sang - 2
Lê Tân Việt – Nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Các chế tác đặc trưng của Royal Gift có thể kể đến là quà sự kiện, quà đối ngoại, quà lưu niệm và quà phong thủy. Với mỗi nhóm sản phẩm, thương hiệu này đều nỗ lực đa dạng hóa các thiết kế để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng quà vàng cao cấp mới nhất, tinh xảo nhất.

Khát vọng tạo nên thương hiệu quà vàng cao cấp mang tầm quốc tế

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường quà mạ vàng. Theo đó áp lực cạnh tranh từ giá bán, các chương trình ưu đãi, sự độc đáo của sản phẩm tăng mạnh. Thế nhưng, đội ngũ nhân sự của Royal Gift vẫn tự tin với những mẫu chế tác tinh xảo và dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Bởi, hơn cả một món quà thông thường, quà vàng là kết tinh tài hoa của đôi bàn tay khéo kéo, tư duy sáng tạo và tâm huyết của những người thợ lành nghề. Vì vậy, sản phẩm của Royal Gift đến tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Royal Gift: Thương hiệu điểm vàng cho những món quà sang - 3
Tranh được chế tác từ những sợi kim loại quý, tỉ mỉ, sắc nét từng chi tiết nhỏ

“Sự khác biệt của chúng tôi chính là nhân lực và công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực, bức phá mọi rào cản và lối tư duy cũ, để luôn đổi mới chính bản thân cũng như chế tác nhiều món quà vàng đẹp hơn, tốt hơn và bền hơn nữa, xứng đáng với hàng ngàn niềm tin của khách hàng đã, đang và tiếp tục chọn Royal Gift để trao gửi” – Ông Lê Tân Việt khẳng định.

Hiện tại, ngoài những chế tác có sẵn trên thị trường, Royal Gift còn đẩy mạnh mở rộng nhiều lĩnh vực hoạt động và đa dạng dịch vụ, mạ vàng siêu xe như Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec.. hay các biệt thự lớn tại Việt Nam, độ vàng cho hàng nghìn điện thoại iPhone, Samsung… Đặc biệt, đơn vị này còn mở rộng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, mang đến những bản sắc riêng, hình ảnh thương hiệu độc quyền.

Royal Gift: Thương hiệu điểm vàng cho những món quà sang - 4
Royal Gift đã chế tác những mẫu quà tặng cho các giải golf lớn tại Việt Nam

“Khó khăn lớn nhất là vượt qua chính mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển, mang đến thị trường những món quà vàng cao cấp, độc đáo của người Việt, không chỉ để được mọi người, mọi nhà đều yêu mến, tin cậy mà còn là niềm tự hào về thương hiệu quà tặng Việt tại sân chơi quốc tế” - ông Việt chia sẻ.

Lê Hà - Trường Thịnh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm