Regent Residences Phu Quoc - Phi vụ triệu đô
(Dân trí) - Đã qua rồi cái thời nhà giàu gắn với hàng hiệu, túi xách sang, đồng hồ xịn… Giờ, nhà giàu là phải biệt thự ven biển, ngôi nhà thứ hai vừa để trải nghiệm những kì nghỉ dưỡng xa hoa đúng nghĩa vừa sinh lời cho gia chủ.
Second-home, lối sống thượng lưu
Ở lục địa già, với giới quý tộc Anh, Pháp, Nga…, đã từ lâu, biệt thự nghỉ dưỡng là một phần không thể thiếu của lối sống thượng lưu. Không đơn thuần chỉ là một tài sản, nó là bảo chứng cho địa vị gia chủ đi kèm với những giá trị vô hình.
Ở Mỹ, những năm 20 của thế kỉ trước khi New York trở thành trung tâm tài chính thế giới cùng với đó là sự xuất hiện của một loạt ông trùm, biệt thự nghỉ dưỡng trở thành đề tài bàn tán số một của giới thời thượng trong các bữa trà dư tửu hậu.
Ở những nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ… hay còn được biết đến với cái tên nhóm BRICS – đây cũng là những quốc gia nhà giàu tăng trưởng mạnh, second-home là một xu thế của hưởng thụ, đầu tư và sử dụng dòng tiền khôn ngoan. Một thống kê cho thấy, 15% dân số Trung Quốc sở hữu ít nhất hai ngôi nhà. Ấn Độ liên tục chứng kiến dòng tiền đổ vào bất động sản hạng sang. Những quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Indonesia… cũng không nằm ngoài xu thế đó.
Việt Nam, hẳn nhiên, cũng vậy. Thực tế cho thấy, ba năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng với sản phẩm tiêu biểu biệt thự ven biển đã, đang và sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc. Chưa bao giờ, các thành phố biển với lợi thế về cảnh quan như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc lại nhộn nhịp và không ngừng xuất hiện các khu nghỉ dưỡng như thời điểm hiện tại. Giới đầu tư hướng về ba điểm cầu đầy hấp dẫn của du lịch Việt Nam. Các giao dịch gia tăng thậm chí không ít dự án đã “kín chỗ”.
Bởi lẽ, đẹp thì luôn khan hiếm. Và đây là những thương vụ không chỉ sinh lời mà còn là nơi để nghỉ dưỡng và hưởng thụ cuộc sống thượng lưu.
Mọi ngả đường đều hướng về Phú Quốc
Một thực tế không thể phủ nhận, Đà Nẵng, Nha Trang đã trở nên quá quen thuộc. Bali, Phuket, Maldives… cũng vậy. Trong khi đó, du khách luôn có xu hướng tìm kiếm những vùng đất mới, tất nhiên, phải đẹp và bình yên. Không ai có thể chối bỏ mức độ xinh đẹp của những cái tên trên, nhưng cái gì đã quen cũng dễ trở nên nhàm.
Phú Quốc thì chỉ mới thật sự bắt đầu. Sự hoang sơ vẫn vẹn nguyên. Văn hóa bản địa thì đầy hấp dẫn. Cơ sở vật chất đang hoàn thiện từng ngày. Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đang bước vào giai đoạn chuẩn bị bùng phát… Còn yếu tố cơ bản nhất cho một thiên đường nghỉ dưỡng biển là cảnh quan, những bãi tắm lộng lẫy, đẹp hút hồn thì có lẽ không phải bàn nữa. Chỉ riêng cái tên đảo Ngọc mà người ta ngầm đặt cho Phú Quốc đã nói lên tất cả.
Phú Quốc sẽ là điểm đến số một của du lịch biển tại Việt Nam. Những con số sẽ chứng minh điều đó. Báo cáo từ tổng cục Thống kê về lượng du khách đến Phú Quốc năm 2017 đạt gần mốc 2 triệu. Riêng tháng 1/2018, Phú Quốc đón gần 260.000 lượt du khách, tăng 51% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế tăng 40%. Ngoài ra, thống kê của CBRE cho thấy hiện Phú Quốc đã vươn lên dẫn đầu cả nước ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, công suất thuê khách sạn 4-5 sao tại Phú Quốc có thời điểm chạm ngưỡng 90% - một con số mơ ước với mọi thành phố du lịch.
Phi vụ hoàn hảo
Các nhà đầu tư đang chuyển hướng về Phú Quốc. Trong đó biệt thự biển của Regent Residences Phu Quoc đang là tâm điểm mà họ theo sát từng ngày. Họ gọi đây là các phi vụ đầu tư hoàn hảo.
Regent Residences Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 6* đầu tiên trên hòn đảo Ngọc, nằm trong một khu phức hợp được đầu tư bài bản bởi tập đoàn BIM Group và được quản lý vận hành bởi thương hiệu danh giá nhất của “ông trùm” giới nghỉ dưỡng IHG là Regent Hotels & Resorts. Phải nhấn mạnh rằng, thương hiệu quản lý là một trong những chìa khóa đầu tiên quyết định tính hiệu quả sinh lời. Một thương hiệu uy tín, lâu năm trên bản đồ khách sạn hạng sang như Regent đủ đảm bảo khu nghỉ dưỡng sẽ được vận hành chỉn chu, lượng khách đổ về không ngừng gia tăng. Điều này được chứng mình rằng trong suốt gần 50 năm qua, công suất thuê phòng của hệ thống khách sạn Regent toàn cầu luôn đạt 90%.
Regent Residences Phu Quoc lại nằm ở Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nghĩa là, biệt thự của Regent Residences Phu Quoc sẽ sở hữu một trong những tài sản vô giá của bất động sản hạng sang, đó là tầm nhìn không đối thủ. Thứ tài sản vô giá này sẽ chỉ khiến những căn biệt thự của Regent Residences Phu Quoc càng giá trị theo thời gian.
Tất nhiên, đã là đầu tư thì chính sách ưu đãi vô cùng quan trọng. Ở góc độ này, Regent Residences Phu Quoc lại là cái tên gần như duy nhất đặt lợi nhuận, khả năng sinh lời của khách hàng lên hàng đầu. Regent Residences Phu Quoc cam kết lợi nhuận không thấp hơn 9%/năm trong 9 năm và chia sẻ doanh thu đến 40%.
Với một phi vụ đầu tư hoàn hảo như vậy, chẳng có gì khó hiểu khi chỉ sau một thời gian ngắn được chính thức mở bán, 76 căn biệt thự hạng sang cứ “nườm nượp” tìm thấy chủ nhân. Regent Residences Phu Quoc thật sự là những “con ngỗng đẻ trứng vàng” và giúp chủ nhân tận hưởng những kì nghỉ xa hoa đích thực.
Vào tháng 6 tới, Regent Residences Phu Quoc chính thức giới thiệu 42 căn Sky Villas (biệt thự trên không) hạng siêu sang với tầm nhìn trực diện ra biển. Đây là mô hình cách điệu từ biệt thự truyền thống, vốn khá phổ biến ở các quốc gia phát triển trên thế giới, mang đến trải nghiệm mới lạ về không gian rộng mở nhìn từ trên cao, bao quát tầm nhìn đẹp. Sky Villas là sản phẩm mang đẳng cấp bậc nhất của dự án Regent Residences Phu Quoc.