1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

PVcomBank: "Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại"

Trường Thịnh

(Dân trí) - PVcomBank vừa tổ chức Ngày hội văn hóa 2022 thu hút hàng chục nghìn người tham dự gồm cán bộ nhân viên ngân hàng cùng người thân, khách hàng, đối tác, người dân tại các địa phương.

PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại - 1
CBNV, người thân, đối tác, khách hàng của PVcomBank chung sắc áo vàng, làm nên một hành trình mạnh mẽ quyết tâm trên cả nước (Ảnh: PVcomBank).

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở thành truyền thống và nét đẹp văn hóa trong lòng cán bộ nhân viên ngân hàng cũng như khách hàng và công chúng.

Năm nay, thông điệp "Never Still - Hòa nhịp chuyển động" đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, TP Đà Nẵng, TPHCM và TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) trong sáng thứ 7 (ngày 1/10).

Chương trình đã góp phần khẳng định về một PVcomBank không ngừng vươn xa, không ngừng lớn mạnh và đầy quyết tâm, hoài bão hướng đến những mục tiêu bứt phá trong tương lai, thu hút hàng chục nghìn người tại cả 4 điểm cầu. Sự kiện không chỉ thể hiện sự chung sức đồng lòng của mỗi cán bộ nhân viên đối với PVcomBank mà còn là sự gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Tại đầu cầu Hà Nội, các gian hàng với đa dạng hoạt động từ quảng bá, giới thiệu giải pháp tài chính mới, các đặc sản vùng miền do chính đơn vị kinh doanh PVcomBank chuẩn bị cho đến các trải nghiệm tại khu vực trò chơi dân gian và công nghệ VR đã thu hút khách hàng, người thăm quan ở mọi lứa tuổi. Không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại tạo nên điểm nhấn về Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022, đồng thời mang đến trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank, nhấn mạnh: "Hàng nghìn đồng nghiệp của PVcombank cùng đối tác, khách hàng và người thân cũng đang chung một sắc áo vàng, chung một niềm hân hoan để làm nên một hành trình sục sôi nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết tâm và tràn đầy yêu thương trên mọi miền đất nước. Không ngừng chuyển động, không ngừng vươn xa hướng tới những mục tiêu và hoài bão lớn hơn mỗi ngày, người PVcomBank sẽ chung một niềm tin yêu để tự hào vững bước".

PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại - 2
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Lâm phát biểu khai mạc Ngày hội văn hóa 2022 (Ảnh: PVcomBank).

Theo PVcomBank, nhìn lại hành trình 9 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mới trên thị trường, một trong những giá trị cốt lõi mà nhà băng này vẫn luôn quán triệt, chú trọng xây dựng và phát triển đó là xem "con người là tài sản trân quý".

Văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng để xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, tạo sự gắn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tập thể, qua đó gắn kết hệ thống, tạo động lực cho cán bộ nhân viên và nâng cao năng suất lao động.

PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại - 3
Dù trời mưa, điểm cầu Hà Nội vẫn "nóng" bởi không khí "Never Still - Hòa nhịp chuyển động" (Ảnh: PVcomBank).
PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại - 4
Khu trò chơi dân gian thu hút đông đảo người tham gia trải nghiệm (Ảnh: PVcomBank).
PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại - 5
Chương trình là dịp tạo ra sân chơi gắn kết văn hóa của cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng và cả người dân (Ảnh: PVcomBank).

Mới đây, cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đã tổ chức cuộc thi "We Sing 2022" và chiến dịch "Đại sứ Ngân hàng số" với những hoạt động quy mô toàn hàng.

Theo đại diện ngân hàng, từ những sân chơi về văn hóa nghệ thuật đa sắc màu cho tới các cuộc thi về kiến thức nghiệp vụ, nêu cao tinh thần tự hào của cán bộ nhân viên khi là một phần của tổ chức, mỗi cá nhân là một đại sứ của sản phẩm dịch vụ…, PVcomBank đã và đang làm nên một môi trường làm việc với bản sắc văn hóa rõ nét. Ngân hàng lấy đó làm sức mạnh nội tại và nền tảng bền vững cho những chuyển mình bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.