1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Phàn nàn kiểu cũ không “ngon mắt” lại bất tiện, khách hàng kháo nhau chuyển Tương ớt vàng “nắp bật”

(Dân trí) - Nhiều người dùng cảm thấy rất bất tiện mỗi khi phải cắt bỏ phần đầu của chai tương ớt mới. Đó là chưa kể tới việc, tương ớt dính trên miệng chai cũng khiến họ cảm thấy chưa được vệ sinh. Vì thế, các hãng đã liên tục cho ra đời mẫu mã mới để cạnh tranh nhau trong phân khúc sản phẩm này.

Đã dùng quen vị một loại tương ớt nhiều năm nay, nhưng chị Phạm Hoàng Ngân (Minh Khai, Hà Nội) vẫn phải phàn nàn về độ tiện dụng của sản phẩm này. Chị cho biết: “Tôi và gia đình rất thích ăn đồ nướng chấm với tương ớt. Vì thế, tương ớt cũng hết khá nhanh”.

Phàn nàn kiểu cũ không “ngon mắt” lại bất tiện, khách hàng kháo nhau chuyển Tương ớt vàng “nắp bật” - 1

“Nhưng mỗi lần đi mua chai mới lại phải cắt bỏ phần nhựa cứng, việc này với chị em phụ nữ vừa “nặng nhọc” lại vừa bất tiện. Nhất là trong các chuyến đi pinic, cắm trại,…mà quên dao hoặc kéo thì càng khó mở”, chị Ngân chia sẻ.

Bất tiện là thế, nhưng khi được hỏi tại sao không chọn nhãn hàng khác đã có thay đổi kiểu dáng thì chị Ngân cho biết, đã ăn quen và hợp vị tương ớt Trung Thành nên không muốn thay đổi.

Phàn nàn kiểu cũ không “ngon mắt” lại bất tiện, khách hàng kháo nhau chuyển Tương ớt vàng “nắp bật” - 2

Tưởng như hãng tương ớt ruột “lười” thay đổi, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, chị Ngân đã khá bất ngờ khi thấy sản phẩm yêu thích của mình đã có loại “nắp bật”.

Chia sẻ lại với PV, chị Ngân cho biết: “Tình cờ đi siêu thị mua sắm, tôi có nhìn thấy chai Tương ớt vàng, nhưng cũng chỉ lướt qua vì không phải mẫu mã hay dùng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy thiết kế dạng “nắp bật” tiện dụng thì tôi cũng cố gắng xem thử của hãng nào”.

Phàn nàn kiểu cũ không “ngon mắt” lại bất tiện, khách hàng kháo nhau chuyển Tương ớt vàng “nắp bật” - 3

“Và khá bất ngờ khi đây chính là sản phẩm tương ớt mà gia đình vẫn hay dùng. Toàn bộ mẫu mã đã được thay đổi để phục vụ người tiêu dùng. Chai đã gọn hơn, màu sắc cũng bắt mắt hơn. Và đặc biệt là, đầu ra của Tương ớt vàng được thiết kế hình phễu giúp cho tương ớt không bị rơi rớt. Lượng tương ớt thừa sẽ theo hình phễu chảy lại vào chai nhìn rất vệ sinh và “ngon mắt” hơn”, chị Ngân chia sẻ thêm.

Không chỉ chị Ngân, mà rất nhiều người là tín đồ của tương ớt Trung Thành cũng rất thích thú đón nhận. Sự thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế để chiều lòng các “thượng đế”, nhưng vẫn giữ được phong vị truyền thống, giữ được cái riêng mà Trung Thành đã làm mê mẩn khẩu vị của nhiều gia đình.

Tương ớt vàng - “thấu hiểu” khẩu vị bữa ăn gia đình

Với dòng sản phẩm Tương ớt vàng, Trung Thành đã kết hợp 40% ớt tươi tự nhiên, cà chua cùng tỏi tạo ra màu đỏ rực rỡ, mùi thơm, vị ngọt dịu cùng cảm giác cay đến lôi cuốn. Sự kết hợp của nắp bật cùng vị cay tự nhiên sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy cảm xúc ngọt ngào cho bữa ăn hoàn hảo.

Để lưu giữ hương vị tự nhiên, các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và giám sát từ khâu nguyên liệu đến chế biến trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đặc biệt, nhờ kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia và kinh nghiệm làm vườn của người dân, nguồn nguyên liệu của Trung Thành luôn thu hoạch đúng kế hoạch, đảm bảo VSATTP, lưu giữ trọn vẹn hương vị truyền thống.

Hơn 23 năm trên hành trình chinh phục và đáp ứng khẩu vị cho người Việt, TrungThành Foods tự hào là doanh nghiệp sản xuất gia vị thực phẩm truyền thống phục vụ cho hàng tỷ bữa ăn của người Việt.

Không chỉ đồng hành cùng những bà nội trợ, trẻ nhỏ, Trung Thành luôn hướng đến sự “thấu hiểu” cho khẩu vị của từng gia đình. Vì vậy, đồng hành cùng khách hàng trong từng bữa ăn hàng ngày không chỉ là sứ mệnh “Tốt cho mọi nhà”, mà còn lưu giữ từng khoảng khắc và những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Tương ớt Vàng Trung Thành mới là món quà giá trị mà Trung Thành gửi trao, là niềm tin vững chắc cho mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Với vị cay riêng biệt, Tương ớt Vàng Trung Thành sẽ khơi lại cảm giác nhớ nhung khi mới yêu, lan tỏa hạnh phúc đến ngẹn ngào, say đắm cho bạn và gia đình những món ngon trọn vị.

Các sản phẩm của Trung Thành đều đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 version 4.1 và BRC do các tổ chức lớn trên thế giới chứng nhận. Trong đó, tiêu chuẩn BRC (British Retailer Consortium) do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc sáng lập, được 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới áp dụng.

Tiêu chuẩn BRC giúp bảo vệ người tiêu dùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ chọn giống, trồng trọt, thu hoạch, chế biến và đưa ra thị trường. Bởi vậy, tiêu chuẩn BRC cũng là tiêu chuẩn cho sản phẩm các quốc gia xuất khẩu vào thị trường Liên minh châu âu (EU).

Tương ớt vàng Trung Thành là một trong số những sản phẩm đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 version 4.1 và BRC, vì vậy đây là sản phẩm nội địa đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi nhà.