"Nóng": Có gì đặc biệt ở SmartBanking thế hệ mới mà người dùng đang đua nhau trải nghiệm

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, SmartBanking thế hệ mới đã thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm.

Vài năm trở lại đây, Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện mạnh mẽ của các dịch vụ số trên nhiều nền tảng khác nhau. Một chiếc điện thoại thông minh có thể biến thành hệ sinh thái thu nhỏ với nhiều tiện ích mọi lúc, mọi nơi, giúp tối ưu hóa cuộc sống. Chỉ vài cú chạm, người dùng có thể thực hiện hầu hết các nhu cầu như thanh toán, mua sắm...

Nóng: Có gì đặc biệt ở SmartBanking thế hệ mới mà người dùng đang đua nhau trải nghiệm - 1

Không ngừng đổi mới, cải thiện dịch vụ, ngân hàng BIDV đã đầu tư công nghệ, đồng nhất dịch vụ trên 2 nền tảng trên mobile banking và internet banking và cho ra mắt SmartBanking thế hệ mới.

Vậy SmartBanking thế hệ mới có gì đặc biệt?

Khách hàng được trải nghiệm về sự đồng nhất, tiện lợi, tính năng đa dạng, an toàn là những điểm nhất nổi bật giúp SmartBanking ghi điểm trong mắt người dùng.

Anh Trường An (30 tuổi, Hà Nội), cho biết đã sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng khác nhau nhưng chỉ dịch vụ Ngân hàng số của BIDV đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mình. "SmartBanking đã hoàn toàn thuyết phục tôi dựa trên những trải nghiệm về dịch vụ. Dù sử dụng trên ứng dụng hay nền web tôi các thao tác đều đồng nhất từ việc nhập tên đăng nhập, mật khẩu đến giao diện… Tốc độ xử lý giao dịch trơn tru và kết nối với hệ sinh thái rộng lớn. Sau khi sử dụng dịch vụ thấy quá tiện lợi tôi còn giới thiệu cho các anh em đồng nghiệp", anh An chia sẻ.

Giao diện hiện tại của SmartBanking được đồng nhất trên cả 2 nền tảng web và mobile, khoa học, thân thiện hơn với người dùng. Đây là giao diện được nhiều người dùng đánh giá là dễ sử dụng. Hơn nữa, người dùng cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm như việc chủ động thay đổi ảnh nền, ảnh đại diện và lựa chọn sắp xếp các chức năng ưu tiên theo sở thích; giao diện tùy biến (sáng, chiều, tối) theo thời gian thực. Đây là tính năng mới nổi bật và lần đầu tiên có mặt trên thị trường, thể hiện độ "tinh tế" của BIDV trong việc thấu hiểu và chiều lòng các khách hàng sử dụng SmartBanking thế hệ mới.

Nóng: Có gì đặc biệt ở SmartBanking thế hệ mới mà người dùng đang đua nhau trải nghiệm - 2

Người dùng hào hứng khi trải nghiệm SmartBanking

Là ngân hàng có kết nối nhiều nhất với các công ty fintech, cụ thể là hơn 1.000 nhà cung cấp với gần 2.500 dịch vụ đa dạng, BIDV xây dựng một hệ sinh thái lớn nhất, toàn diện nhất thị trường với nhiều tính năng đặc biệt nổi bật.

Cụ thể, không đơn thuần là dịch vụ phục vụ cho các hoạt động giao dịch ngân hàng cơ bản, SmartBanking thế hệ mới ngân hàng số được ví như "công cụ đa năng" trong thời đại 4.0 khi cho phép khách hàng dễ dàng chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn điện nước… cho đến các tiện ích mua sắm, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay, khách sạn, vé xem phim… thông qua vài thao tác trong tích tắc.

SmartBanking phiên bản mobile còn hỗ trợ người dùng rút tiền qua mã QR mà không cần mang theo thẻ vật lý. Người dùng rút ngắn được thời gian giao dịch rút tiền với các bước vô cùng đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt hữu ích khi bạn quên thẻ.

Vào những dịp đặc biệt, ngày Lễ, tết nếu muốn gửi tặng tới người thân và bạn bè một món quà người dùng có thể trải nghiệm ngay tiện ích Tặng quà trên SmartBanking thế hệ mới. Thay vì chuyển khoản thông thường, người dùng có thể gửi kèm một tấm thiệp với những hình ảnh đẹp mắt, lời chúc thân thương tới người thân, bạn bè. Người nhận chắc chắn sẽ bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Để giúp khách hàng mới dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ, BIDV cũng đã triển khai định danh khách hàng điện tử eKYC trên SmartBanking phiên bản mobile. Tính năng này mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng mở tài khoản thanh toán mọi nơi, mọi lúc mà không phải mất thời gian chờ đợi khi làm thủ tục tại quầy giao dịch ngân hàng.

Đặc biệt, BIDV cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến, cập nhật những tính năng bảo mật mới nhất với hình thức đăng nhập sinh trắc học bằng cách nhập vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt, nên người dùng hoàn toàn yên tâm với phương thức xác thực giao dịch hiện đại - Smart OTP.

SmartBanking đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, sức hấp dẫn của một dịch vụ ngân hàng số hàng đầu Việt Nam đang lan tỏa tới đông đảo khách hàng và hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn nữa.

Cơ hội trúng ôtô khi trải nghiệm SmartBanking

Nhằm khuyến khích và tri ân khách hàng sử dụng SmartBanking thế hệ mới, BIDV triển khai chương trình khuyến mại "Trải nghiệm thích mê - Trúng ô tô cực dễ" dành cho tất cả các khách hàng. Thời gian khuyến mại từ 20/03 đến 30/06/2021.

Ngoài ra, BIDV miễn 100% phí giao dịch và tặng thêm đến 50.000 đồng cho mỗi khách hàng mới đăng ký dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 20/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking thế hệ mới theo hai phương thức:

Ứng dụng di động SmartBanking trên các chợ ứng dụng: Là phiên bản cập nhật của ứng dụng di động Mobile Banking trên chợ ứng dụng App Store và Google Play Store (tên ứng dụng trên chợ ứng dụng là "BIDV SmartBanking");

Dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web: Tại mục "Ngân hàng trực tuyến" trên website của BIDV.

Chi tiết giới thiệu dịch vụ và chương trình ưu đãi tại:

https://www.bidv.com.vn/smartbanking/