1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Những mảng sáng - tối trên thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh

Thị trường kinh doanh luôn tiềm ẩn những mặt sáng - tối khó ngờ mà người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sắm để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Thị trường kinh doanh luôn tiềm ẩn những mặt sáng - tối khó ngờ mà người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sắm để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những mảng sáng - tối trên thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh - 1

Chất lượng thiết bị vệ sinh trên thị trường liệu có đang thật sự đảm bảo?

Nhiều thay đổi lớn nhỏ từ thị trường thiết bị vệ sinh

Với xu hướng cuộc sống hiện đại và chăm chút hơn đến chất lượng cuộc sống, người tiêu dùng hiện nay đang dành nhiều sự quan tâm cho các thiết bị vệ sinh được lắp đặt trong gia đình. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, dễ làm sạch là những tiêu chí không thể bỏ qua của nhiều bà nội trợ mỗi khi tham khảo và tìm hiểu sản phẩm.

Hiểu được điều đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn đã không ngừng cải tiến, sản xuất và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc mọi phân khúc. Theo các nhà phân tích kinh tế, thị trường thiết bị vệ sinh gia đình đang trong một cuộc đua “nóng” cả về chất lượng lẫn số lượng.

Tuy nhiên, thị trường đang nóng lên theo từng ngày cũng là lúc những “mảng tối” dần xuất hiện. Khi tham khảo nhanh một loạt sản phẩm đang được bày bán trên kệ tại các cửa hàng ở khu vực lân cận, người tiêu dùng sẽ không khỏi cảm thấy choáng ngợp - choáng ngợp từ loại hình sản phẩm, choáng ngợp với thông tin nhà phân phối, choáng ngợp về nguồn gốc xuất xứ.

Ngay cả nhiều chủ hộ đang trực tiếp kinh doanh mặt hàng này khi được hỏi, cũng không thật sự rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm ngoài những thông tin chung chung được truyền đạt lại từ các nhà cung ứng mà họ cho rằng là “tin tưởng”. Điều này báo động tình trạng thiết bị vệ sinh bị làm giả, làm nhái đang tìm cách trà trộn và trục lợi từ thị trường. Người tiêu dùng không cẩn trọng dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, vừa phải sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, vừa không được hưởng các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Điểm sáng hi vọng đến từ tương hiệu Inax

Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như khẳng định uy tín Doanh nghiệp, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam – một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản đã chính thức giới thiệu thế hệ tem chống hàng giả hoàn toàn mới dành cho các sản phẩm thuộc thương hiệu INAX, thương hiệu nền tảng của mình. Thế hệ tem mới là loại tem dùng một lần, khó bị làm giả cùng nhiều đặc tính nhận dạng chuyên biệt. Người tiêu dùng giờ có thể tiến hành xác thực nguồn gốc sản phẩm bằng 3 cách khác nhau trên cùng một con tem: xác thực bằng nước, xác thực bằng tia cực tím, xác thực bằng tin nhắn SMS.

Những mảng sáng - tối trên thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh - 2

Công nghệ tem chống hàng giả mới 3-in-1 của thương hiệu INAX.

Đầu tiên, nhanh chóng và thuận tiện, người tiêu dùng có thể sử dụng hình thức xác thực bằng nước. Khách hàng chỉ cần làm ướt tem và tiến hành quan sát những thay đổi của biểu tượng trên tem. Hoặc khi được chiếu đèn tia cực tím, khung màu xanh nhạt trên tem sẽ lập tức chuyển sang màu đỏ thẫm.

Với hình thức xác thực qua tin nhắn SMS, người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại để tra cứu mã số sản phẩm trực tiếp thông qua tổng đài của công ty TNHH LIXIL Việt Nam. Với mỗi mã số duy nhất gắn liền cho từng sản phẩm và được cập nhật trực tuyến liên tục, đây là hình thức có độ tin cậy và tính chính xác cao. Người tiêu dùng sẽ nhận được đầy đủ thông tin về tình trạng bảo hành, nguồn gốc xuất xứ cùng các chương trình hậu mãi khách hàng khác nhau. Tin nhắn kết quả sẽ được báo về điện thoại của khách hàng ngay tức thì.

Những chuyên gia trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh cho rằng đây là điểm sáng đầy hứa hẹn nhằm đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Việc áp dụng công nghệ tạo ra các thế hệ tem sản phẩm đa dụng giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời nâng cao tính thuận tiện và linh hoạt áp dụng cho khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm