Người dùng chờ đón mua hàng hiệu cực chất từ Leflair

Trường Thịnh Trang Hạ

(Dân trí) - Sau khi về tay Society Pass (Sopa), trang thương mại điện tử Leflair sẽ chính thức kết hợp chung với hệ sinh thái phong phú Sopa, được vận hành trở lại vào quý III tại Việt Nam và mở rộng ra khu vực Đông Nam Á năm 2022.

Người dùng Việt tỏ ra đầy háo hức với sự trở lại của Leflair và chờ đón cơ hội mua sắm hàng cao cấp, hàng hiệu có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Người dùng chờ đón mua hàng hiệu cực chất từ Leflair - 1
Leflair dự kiến trở lại thị trường Việt Nam vào quý III năm nay.

Trong diễn biến kéo dài của dịch Covid, việc mua sắm hàng cao cấp từ nước ngoài đang trở nên khó khăn do gián đoạn vận chuyển trên toàn cầu. Nhận thấy nhu cầu và tiềm năng của thị trường Việt Nam, công ty công nghệ Mỹ Society Pass (Sopa) đã quyết định đầu tư mua lại Leflair, chính thức đưa trang thương mại điện tử chuyên bán hàng cao cấp từng được coi là "Phượng Hoàng" trong làng thương mại điện tử (TMĐT), với phân khúc mua sắm hàng cao cấp online tại Việt Nam.

Thương vụ M&A này được xem là một động thái táo bạo nhưng cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng trong lĩnh vực TMĐT ở thời điểm này. Xu hướng TMĐT đang thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng tại nhiều ngành hàng. Đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang tăng cao.

Theo báo cáo của Nielsen, Việt Nam nằm trong top 3 các quốc gia có nhu cầu mua hàng hiệu trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay chưa có một địa chỉ mua sắm uy tín nào thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào quý III, Leflair mong muốn "lấp vào khoảng trống" trên thị trường và trở thành nhà tiên phong trong việc tạo nên một phong cách sống hiện đại.

Người dùng chờ đón mua hàng hiệu cực chất từ Leflair - 2
Nhiều người dùng không giấu được sự mong chờ khi biết tin Leflair sắp quay lại.

Ngay khi cập nhật thông tin về sự quay trở lại của Leflair, người dùng Hoàng Lan chia sẻ ngay với bạn mình sự hào hứng của bản thân vì "Không còn bị hoang mang vì không biết mua hàng ở đâu nữa rồi", trong khi người dùng Nguyễn Thị Mãi lại bày tỏ sự chờ đợi vì "Chỉ mong quay lại để mình còn sắm đồ xịn giá hời".

Với tiềm lực công nghệ và tài chính mạnh, Sopa không giấu diếm tham vọng hồi sinh Leflair từ tro tàn để thỏa mãn nhu cầu mua hàng cao cấp của người tiêu dùng Việt Nam khi mua lại quyền sở hữu thương hiệu và tên miền www.leflair.com từ chủ sở hữu thực sự của thương hiệu này tại Hong Kong.

Một đội ngũ quản lý mới từ Sopa sẽ phụ trách quản lý vận hành sàn giao dịch này nhằm đảo bảo sự phát triển bền vững và kế hoạch mở rộng của công ty trong tương lai. Kết hợp Leflair với hệ sinh thái phong phú của mình, Sopa cam kết mang đến cơ hội mua sắm hàng cao cấp, hàng hiệu có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh cho những người tiêu dùng.

Thanh Mai, nhân viên văn phòng 25 tuổi, tỏ ra đầy hứng thú với sự xuất hiện trở lại của Leflair. Cô chia sẻ: "Leflair là nền tảng mua sắm hàng cao cấp mà tôi từng gắn bó những năm trước đây. Lúc đó tôi thường canh sale để mua giày, nước hoa và mỹ phẩm. Tôi cảm thấy rất yên tâm và hài lòng khi mua sắm tại đây. Với sự hậu thuẫn của công ty công nghệ Mỹ Sopa, tôi kỳ vọng trang Leflair mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam."

Cơ Thạch, quản lý nhà hàng 35 tuổi chia sẻ: "Tôi rất thích Leflair vì bán hàng hiệu chính hãng giá tốt hơn cả ở nước ngoài. Đặc biệt, trong bối cảnh hạn chế đi lại, tôi có thể mua hàng hiệu ngay trong nước. Hy vọng thương hiệu này trở lại sẽ mang theo một làn gió mới trên thị trường điện tử Việt Nam".

Sự trở lại của Leflair, từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, không chỉ góp phần làm nóng thị trường thương mại điện tử Việt Nam, mà còn thúc đẩy tiêu dùng phân khúc hàng trung và cao cấp, mang lại cơ hội mua sắm hàng hiệu uy tín, tiện lợi có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng Việt trong đại dịch.