1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Nệm Kymdan và bước ngoặt mới tại thị trường Mỹ

Hơn 60 năm có mặt trên thị trường, nệm Kymdan không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn nỗ lực vượt qua những yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng hóa nhập khẩu để có mặt tại thị trường nước ngoài.

Cùng với sự bùng nổ của nền kinh tế toàn cầu, việc vươn ra thị trường quốc tế đã trở thành xu hướng chung của các quốc gia và doanh nghiệp. Trước bối cảnh hội nhập sâu rộng, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội tham gia vào cuộc cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, tính năng, giá cả, công nghệ, dịch vụ bán hàng, khuyến mãi, hậu mãi…Việc cạnh tranh có thể khiến một số doanh nghiệp bị gạt bỏ khỏi thị trường, trong khi một số thương hiệu mạnh sẽ càng tiếp tục khẳng định vị thế hơn nữa.

Nệm Kymdan và bước ngoặt mới tại thị trường Mỹ

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
 
Hơn 60 năm có mặt trên thị trường, nệm Kymdan không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn nỗ lực vượt qua những yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng hóa nhập khẩu để có mặt tại thị trường nước ngoài. Việc xuất khẩu không chỉ khẳng định đẳng cấp thương hiệu, an toàn sản phẩm của một doanh nghiệp tồn tại hơn sáu thập niên còn góp phần làm tăng lượng ngoại tệ thu về.

Thực tế, các nước châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và ASEAN đều rất chú trọng việc xuất hàng vào thị trường Mỹ, nơi có nhu cầu hàng hóa đa dạng về chủng loại và chất lượng. Là một thị trường khó tính, Mỹ có những đòi hỏi khắt khe mà để được chấp nhận, hàng hóa phải có chứng nhận tuân thủ các quy định về an toàn sản phẩm. Họ đưa ra hệ thống các tiêu chuẩn, quy định buộc nhà sản xuất phải có một chiến lược đầu tư đồng bộ về nguyên liệu, thiết bị, công nghệ sản xuất... để cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về cả chất lượng, kháng cháy, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Một trong những tự hào của thương hiệu Kymdan chính là sản phẩm nệm Kymdan vẫn đều đặn xuất hàng sang thị trường Mỹ trong các năm qua. Theo kết quả xét nghiệm của 3 phòng thí nghiệm tại Mỹ vào tháng 4/2015, sản phẩm nệm Kymdan Deluxe được làm từ 100% cao su thiên nhiên và được chứng nhận có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633. 

Đây là tiêu chuẩn quy định những yêu cầu cho thử nghiệm khả năng kháng cháy của nệm trước khi giới thiệu, bán ra thị trường với mục đích giảm tử vong và thương tích liên quan đến các vụ cháy nệm. Khả năng kháng cháy của nệm Kymdan thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.

Cũng theo kết quả xét nghiệm, nệm Kymdan đạt được các tiêu chuẩn về sản phẩm tiêu dùng an toàn theo Đạo luật Cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSIA) năm 2008 và kháng cháy theo Dự luật California 1986 (California Proposition 65). Theo đạo luật CPSIA, những sản phẩm tiêu dùng có kiểm soát muốn được thông qua nhập khẩu vào thị trường Mỹ cần phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn tổng quát đối với mỗi chuyến hàng. Theo đó, các mặt hàng nhập vào thị trường Mỹ phải hội đủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Trước đó, nệm Kymdan cũng đã được Cục nội thất và cách nhiệt bang Califonia, Mỹ cấp chứng nhận sản phẩm kháng cháy.

Đặt chất lượng và an toàn sản phẩm lên hàng đầu, lãnh đạo công ty Kymdan đã tự nghiên cứu và phát minh công nghệ sản xuất nệm cao su thiên nhiên riêng biệt, không giống với bất kỳ công nghệ của doanh nghiệp cùng ngành nào khác ở Việt Nam và thế giới đang sử dụng. Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Phòng thí nghiệm Kymdan (phòng thí nghiệm được chứng nhận phù hợp Bộ Tiêu chuẩn Quốc tế ISO/IEC 17025:2005) bảo đảm tất cả các sản phẩm nệm sản xuất ra đều đạt đồng nhất, đồng bộ và vượt trội những tiêu chuẩn quốc tế.

Việc công nhận chất lượng của các phòng thí nghiệm tại Mỹ mới đây đã một lần nữa khẳng định sự an toàn vượt trội của sản phẩm Kymdan, tạo dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, đưa thương hiệu Kymdan ngày càng phát triển kể cả ở các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, EU, Hàn Quốc…

Phương Thu

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”