Nam A Bank triển khai tiện ích tiêu dùng thông minh cho khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh… Đó cũng là hướng phát triển của Nam A Bank.

Xu hướng hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích gia tăng

Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố cho thấy tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Năm 2021, lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Đến năm 2022, với việc kiểm soát tốt Covid-19, tốc độ tăng trưởng của toàn ngành dự kiến sẽ còn cao hơn.

Nam A Bank triển khai tiện ích tiêu dùng thông minh cho khách hàng - 1
Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng (Ảnh: NamABank).

Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng đến từ các nhãn hàng hay ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.

Việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến này, theo nhận định của nhiều chuyên gia, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, tăng tính cạnh tranh của thị trường, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi khách hàng.

Bên cạnh đó, xu hướng "siêu ứng dụng" - tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng - cũng được nhiều đơn vị hướng đến nhờ ưu thế hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK - Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC… Tất cả đều chỉ cần thanh toán thông qua một "chạm".

Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, ngày 23/8, Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.

Nam A Bank triển khai tiện ích tiêu dùng thông minh cho khách hàng - 2
Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến.

Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến không gian mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Đây là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Theo đó, món quà "Trăng vàng Hạnh phúc" mà hai thương hiệu muốn gửi trước thềm Tết Trung thu chính là "cầu nối công nghệ", khách hàng có thể dành tặng người thân nhằm cảm ơn, tri ân đấng sinh thành, bạn bè và đối tác. Chính sự hòa quyện giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm trà, cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với thông điệp "Không thể thiếu nhau", sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên khi ra đời từ những đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả mà còn là sản phẩm dành cho sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Để tận hưởng tiện ích này, khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: Cà phê phổ thông, cà phê dòng Native, trà Ôlong, nước tinh khiết…

Giao diện đơn giản, thân thiện sẽ giúp các tín đồ của trà và cà phê có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng ngay lập tức mà không tốn thêm thời gian để mở một ứng dụng hay website nào khác. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng.