MBBank tiến sát mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" cho doanh nghiệp
(Dân trí) - Những năm gần đây, ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) luôn dành nguồn lực lớn để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Thông qua đó, MBBank hướng tới mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" cho cộng đồng doanh nghiệp.
Từng bước vững chắc tiến tới mục tiêu chiến lược
Nhận thức được vai trò quan trọng của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong sự phát triển chung của kinh tế cả nước, MBBank luôn tiên phong triển khai những chương trình, chính sách, ra mắt và cải tiến liên tục các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tạo đà cho các doanh nghiệp hoạt động vững vàng và lớn mạnh hơn trong sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, từ đầu năm 2019 tới nay, MBBank thực hiện đẩy mạnh chuỗi hoạt động tương tác, kết nối giữa doanh nghiệp với ngân hàng thông qua chiến dịch Ngân hàng cộng đồng, trong đó, MBBank là ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các địa phương.
Đây là một chiến dịch dài hơi được MBBank đặc biệt chú trọng trong lộ trình kế hoạch phát triển dài hạn với tầm nhìn đề ra là trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" cho cộng đồng doanh nghiệp. Sau hơn hai năm triển khai tới nay, cùng với sự đón nhận tích cực từ phía các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên nhiều địa phương khắp cả nước, MBBank vẫn đang tiếp tục các hoạt động đa dạng và chuyên sâu hơn nằm trong chiến dịch Ngân hàng cộng đồng nhằm hiện thực hóa các mục tiêu của mình.
Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp
Bằng chiến dịch Ngân hàng cộng đồng, MBBank thể hiện rõ sự cam kết đồng hành của mình qua việc triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó trọng tâm phải kể đến chương trình "SME Care by MB". Ra mắt vào đầu năm 2019, "SME Care by MB" là gói sản phẩm thiết kế dành riêng cho các khách hàng SME nhằm chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu tài chính và phi tài chính, nằm trong bốn hạng mục: Capital (Tài chính), Advertising (Truyền thông), Relation (Kết nối quan hệ), Education (Giáo dục đào tạo).
"SME Care by MB" đã mang lại hiệu quả tích cực nhờ vào những giải pháp hỗ trợ thiết thực và toàn diện sau hơn hai năm triển khai. Bên cạnh việc liên tục ra mắt các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt và trọn gói đáp ứng được nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp như tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử,... gói giải pháp truyền thông hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cũng đem lại cho hàng nghìn doanh nghiệp SME cơ hội phủ sóng hình ảnh toàn quốc, đưa thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng, từ đó mở rộng hơn địa bàn hoạt động.
Các khách hàng SME tham gia chương trình sẽ được kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn, tham gia vào các diễn đàn để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hữu ích. Đồng thời, MBBank cũng đẩy mạnh các hoạt động đào tạo với sự góp sức của những chuyên gia đầu ngành nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán kinh doanh, như Biz Forum - diễn đàn doanh nghiệp; Biz Talk - café doanh nhân; Biz Class - lớp học doanh nhân; Biz Smart - cuộc thi ý tưởng sáng tạo kinh doanh của các SME/ Start Up...
Trong năm nay, khi đại dịch Covid-19 đang gây nên rất nhiều thách thức cho cộng đồng SME, MBBank tiếp tục đẩy mạnh loạt hoạt động giúp doanh nghiệp "vượt khó" như chương trình vay ưu đãi "Một vốn bốn lời", hay hỗ trợ chi phí vận chuyển hồ sơ "You stay, we care",...
Đặt quyền lợi và sự phát triển của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, MBBank đang từng bước vững chắc thực hiện hóa mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" dành cho cộng đồng doanh nghiệp.