MB Ageas Life quảng bá chiến dịch: “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”

(Dân trí) - Theo tin từ Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, tiếp nối thành công của Chiến dịch “Ưu Tiên cho hạnh phúc” năm 2017, tháng 7 năm 2018, Hãng bảo hiểm này sẽ tiếp tục triển khai Chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” hướng đến những mầm non trong gia đình Việt.

MB Ageas Life quảng bá chiến dịch: “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” - 1

Chiến dịch trên nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của “trẻ con”, với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.

Trong thời đại 4.0 công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội, các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho trẻ em tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng. Cùng MB Ageas Life “ưu tiên” cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất!

Theo các chuyên gia về giáo dục, trong xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau. Cùng MB Ageas Life “ưu tiên” giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ.

Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Không chỉ tập trung phát triển trí tuệ, các gia đình hiện đại cũng hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. Cùng MB Ageas Life “ưu tiên phát triển thế chất cho con”.

Đi cùng với những thông điệp trên, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank - nhà tài trợ Vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào Chủ nhật, ngày 12/08/2018

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ và Muang Thai Life assurance (MTL) của Thái Lan.

Nổi bật trong chuỗi sự kiện này là Giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (Viết tắt: MBAL FE) lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các con và gia đình. Giải chạy gồm 4 vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình, tính giờ chuyên nghiệp bằng chip điện tử. Các thành viên trong gia đình thử thách bản thân, cùng đoàn kết để đạt được thành quả.

Hơn thế nữa, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy sẽ được góp cho Quỹ hạnh phúc, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Khu vực trải nghiệm lớn khôn, bao gồm: Khu vực nhà leo núi tương lai: Các con thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life. Nhà khoa học tương lai: Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava;

Chương trình nhà đầu tư tương lai sẽ giúp các con có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định

Tại Khu vực cánh diều mơ ước, các con và bố mẹ cùng sáng tạo ra cánh diều riêng của mình và viết ước mơ của con. Bố mẹ hỗ trợ và chấp cánh cho những mơ ước của con được bay xa.

Hoạt động lễ hội cũng rất phong phú: Bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ, các nghệ sỹ cà kheo chơi nhạc trumpet…. Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được xem trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.

Trong chương trình trên cũng có Góc tư vấn: Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm do các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Ngoài ra, bên cạnh góc tư vấn sẽ có Góc ước mơ “Lớn lên con sẽ là”, các con được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp. Bố mẹ đồng hành cùng con dựng xây những ước mơ.

Thông qua các hoạt động của mình, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.

MB Ageas Life sẽ là một người bạn tin cậy, truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam, mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ, giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.

Box 2: Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất. Ngoài các sản phẩm dịch vụ tiện ích, MB Ageas Life coi trọng việc đem lại những trải nghiệm mới thông qua các chiến dịch hướng về khách hàng. Năm 2017, MB Ageas Life đã tổ chức thành công Chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc”. Chiến dịch này đã đưa thương hiệu MB Ageas Life tiếp cận đến hàng nghìn gia đình Việt, giúp họ hiểu rõ hơn về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, cũng như khuyến khích những người phụ nữ hiện đại sống và lựa chọn hạnh phúc.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm