1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Tại triển lãm "Hành trình 30 năm kiên tâm Xây niềm tin - Vượt kỳ vọng" của Sika Việt Nam, những người tham gia đều nhìn nhận sự kiên tâm là mã gen tạo nên thành công của thương hiệu.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 giữa lúc thị trường còn nhiều khó khăn, Sika đã và đang tiếp tục đồng hành, phát triển cùng đất nước với tinh thần kiên tâm bất biến. Theo đại diện thương hiệu, điều đó bắt nguồn từ những niềm tin mạnh mẽ: tin vào tiềm lực Việt Nam, tin vào những đổi thay mà hệ giải pháp Sika phát kiến và tin vào sự cấp thiết của những quyết định thức thời từ ban lãnh đạo.

Là thương hiệu góp phần vào sự bền vững của các công trình biểu tượng như đèo Hải Vân, cầu Vàm Cống, các dự án sân bay, nhà máy nhiệt điện, thủy điện trên toàn quốc..., vừa qua, Sika Việt Nam đã kỷ niệm 30 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam với sự kiện "Hành trình 30 năm kiên tâm Xây niềm tin - Vượt kỳ vọng".

Tại đây, các khách mời đặc biệt từ đại sứ quán Thụy Sỹ tại Việt Nam, đại diện từ Tập đoàn Sika AG đã bày tỏ sự ấn tượng với tinh thần kiên tâm của Sika Việt Nam suốt chặng đường 10.000 ngày đồng hành cùng biểu đồ phát triển của Việt Nam.

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm - 1
Khoảnh khắc chào mừng 30 năm thành lập và phát triển của Sika Việt Nam (Ảnh: Sika Việt Nam).

"Điều giữ chân tôi tại Sika Việt Nam chính là sự kiên tâm"

Lời chia sẻ đầy cảm xúc này được trích từ đoạn phỏng vấn ông Trần Thanh Mẫn, Giám đốc phát triển sản phẩm và hệ thống xây dựng Sika Việt Nam. "Có những thời điểm thị trường vô cùng khó khăn, nhưng Sika Việt Nam vẫn luôn kiên tâm mang lại những giá trị vượt kỳ vọng cho các đối tác và nhân viên", ông Mẫn nói.

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm - 2
Ông Trần Thanh Mẫn chia sẻ tại sự kiện (Ảnh: Sika Việt Nam).

"Tôi luôn cảm thấy hào hứng bởi vô số thử thách trong suốt 23 năm công tác tại Sika Việt Nam… Bên cạnh đó, văn hóa tạo cơ hội để khuyến khích, thúc đẩy nhân viên nỗ lực phát triển để sáng tạo, vận hành theo cách riêng mà vẫn đảm bảo những mục tiêu chung, cũng là một 'chất keo' gắn bó nhân sự với doanh nghiệp", ông Thanh Mẫn chia sẻ thêm về hành trình kiên tâm phát triển tại Sika Việt Nam.

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm - 3
Ông Jacobo Perez Polaino cho rằng tinh thần kiên tâm còn đến từ những quyết định thức thời (Ảnh: Sika Việt Nam).

Với ông Jacobo Perez Polaino, Tổng giám đốc Sika Việt Nam, tinh thần kiên tâm còn đến từ những quyết định thức thời: "Có những giai đoạn như hai năm đại dịch, bứt phá là điều bất khả. Nhưng bằng niềm tin vào những quyết định thức thời, Sika Việt Nam đã thành công đứng vững ở vị trí người dẫn dắt thị trường và dựng xây một tập thể thậm chí lớn mạnh hơn giai đoạn trước. Đó là minh chứng tốt nhất của tinh thần kiên tâm mà tôi từng thấy cho đến nay".

Hình tượng hóa mã gen thương hiệu thông qua hình thức triển lãm

Đến với triển lãm 30 năm kiên tâm Xây niềm tin - Vượt kỳ vọng, khách tham dự được trải nghiệm hành trình phát triển thương hiệu thông qua thiết kế và nghệ thuật sắp đặt. Điểm nhấn là ngôi nhà tượng trưng cho sự vững chắc cùng không gian mở tựa như hành trình kiên tâm không có điểm dừng của Sika Việt Nam.

Triển lãm đưa người xem khám phá 3 "chương sách" riêng biệt. Khu vực đầu tiên "Niềm tin trong triệu dấu chân" là những dấu son độc đáo của Sika Việt Nam. Tiếp đến, khu vực "Những dấu vân tay in vào lịch sử" lại gây ấn tượng với những con số nổi bật cùng thông tin về 3 giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi, cùng với hàng loạt các dự án lớn, nhỏ trên toàn quốc. Cuối cùng, khu vực "Dấu ấn Sika Việt Nam" là những câu chuyện đầy tính kiên tâm và cảm xúc từ những cán bộ, công nhân viên chức đang làm việc tại đây.

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm - 4
Hình ảnh khách tham dự tại hoạt động triển lãm (Ảnh: Sika Việt Nam).

Chị Trần Thị Tú Vy, Giám sát tổng kho tại Sika Việt Nam, chia sẻ: "Đồng hành trong nhiều giai đoạn thăng trầm của Sika Việt Nam, tôi xúc động khi được chứng kiến những cột mốc quan trọng như kỷ niệm 100 năm tập đoàn, chặng đường 20 năm, 25 năm và 30 năm tại Việt Nam. Trong tôi luôn có niềm tin mãnh liệt rằng với sự kiên tâm đã nằm trong huyết quản, trong bầu không khí chúng tôi xây dựng hàng ngày, Sika Việt Nam sẽ còn nhiều lần kỷ niệm 50 năm, 100 năm,... trong tương lai!".

Mã gen tạo nên thành công của Sika Việt Nam suốt 30 năm - 5
Ông Thomas Gass, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam, phát biểu tại sự kiện (Ảnh: Sika Việt Nam).

Có mặt tại sự kiện, ông Thomas Gass, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam đánh giá cao sự kiên tâm của Sika Việt Nam: "Sika là viên ngọc quý giá của Thụy Sỹ dành cho thị trường Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và trách nhiệm xã hội. Hãy luôn hỗ trợ, quan tâm đến nhu cầu của Sika và các bạn sẽ nhận ra lợi ích thương hiệu này đem lại trong chặng hành trình 30 năm tiếp theo".

Cũng trong buổi lễ, ông Jacobo Perez Polaino nhận định Việt Nam là thị trường tiềm năng, đồng thời cam kết Sika Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo ra đột phá để không chỉ giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường mà còn giữ vững niềm tin của khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp của Sika Việt Nam, liên hệ https://vnm.sika.com/vi/home.html