LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắn

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Các giải thưởng như ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14...đã tìm ra chủ nhân tại Lễ quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất" được tổ chức tại trụ sở chính của LPBank ngày 27/6.

Theo đó, chương trình "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất" được LPBank tổ chức từ ngày 16/3 đến 16/6, mỗi khách hàng có thể nhận nhiều mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch thành công qua thẻ tín dụng LPBank và trên ứng dụng Lienviet24h. Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được hơn 800.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, ghi nhận gần 5 triệu mã số hợp lệ để thực hiện quay số.

LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắn - 1
Lễ quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất" có sự tham gia của lãnh đạo LPBank và sự chứng kiến của các khách hàng (Ảnh: LPBank).

Lễ quay thưởng diễn ra tại trụ sở chính của LPBank và được phát trực tuyến trên fanpage Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Việc quay số cho mỗi bộ giải thưởng được khách hàng có mặt tại sự kiện thực hiện nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Giải thưởng cao nhất của chương trình là xe ô tô Mazda 3 Sport 1.5L Premium trị giá 880 triệu đồng thuộc về chủ nhân là anh Trần Huỳnh Phong, tại Cần Thơ, mã trúng thưởng là 02569705. Ngoài ra, bộ giải thưởng gồm 15 giải Nhất là Macbook Air 2022 13inch, 15 giải Nhì là iPhone 14 ProMax 128Gb, 50 giải May mắn là sổ tiết kiệm 5.000.000 đồng và 200 giải Khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng cũng tìm được chủ nhân. Danh sách các khách hàng trúng thưởng được đăng tải tại website: https://lpbank.com.vn/.

LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắn - 2
Khách hàng có mặt tại Lễ quay thưởng là người thực hiện quay số cho mỗi bộ giải thưởng nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch (Ảnh: LPBank).

Theo đại diện nhà băng này, chương trình "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất" là lời tri ân của LPBank gửi tới khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trong suốt chặng đường 15 năm hoạt động.

"LPBank cũng cam kết luôn thực thi các nghiệp vụ của mình một cách tốt nhất, thể hiện ở tinh thần trách nhiệm và chính trực - nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và đúng đắn, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng và các quy tắc đạo đức của ngân hàng", vị này cho hay.

Trong giai đoạn phát triển mới với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank cho biết luôn coi khách hàng là trọng tâm trong cơ cấu tổ chức, quan điểm kinh doanh và chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư nghiên cứu, thiết kế riêng đáp ứng các nhu cầu và tối ưu hóa lợi ích khách hàng, LPBank cũng dành những ưu đãi và đặc quyền riêng dành cho khách hàng thông qua các chương trình và combo.

Chi tiết xem tại https://lpbank.com.vn/khuyen-mai-moi/