Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam

(Dân trí) - LE LUXE nhà phân phối phía Bắc tại Việt Nam với nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp mang tầm thế giới – vừa có cuộc gặp gỡ với Giám đốc Kinh Doanh Châu Á và bà Lam Phạm CEO L&M Luxury Timepieces tại 15B Nguyễn Gia Thiều – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Tập đoàn Timex Group là đơn vị được thương hiệu Versace và Salvatore Ferragamo ủy quyền, toàn quyền phân phối sản phẩm đồng hồ thuộc hai thương hiệu trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Hong Kong.

Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 1

Từ trái qua phải: Lê Trung Đức – CEO USL Đặt hàng Mỹ nhanh; Maurizio Di Girolamo Giám đốc Kinh Doanh Châu Á; Nông Đức Lý – CEO Le Luxe Luxury; Lam Pham – CEO L&M Luxury Timepieces

Kể từ tháng 4/2019, Le Luxe kí kết hợp đồng với công ty TNHH Tư vấn – Thương mại L&M để trở thành nhà phân phối chính thức khu vực miền Bắc – Việt Nam cho hai thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng toàn cầu là Salvatore Ferragamo và Versace

Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 2
Đội ngũ Le Luxe

Tại 15B Nguyễn Gia Thiều – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Le Luxe trưng bày và kinh doanh sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng dành cho cả nam, nữ và các cặp đôi của Salvatore Ferragamo, Versace.

Ngoài ra, Le Luxe còn cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khác trên thế giới như: túi xách, kính mắt, đồng hồ…

Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 3
Tủ trưng bày đồng hồ Versace
Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 4
Tủ trưng bày đồng hồ Salvatore Ferragamo

Theo Ông Nông Đức Lý – CEO Le Luxe: “ Trước đây, phải mất ít nhất dăm tiếng trên trời, dăm tiếng dưới đất, qua các khâu checkin, checkout đầy mệt mỏi…. thì một người Việt mới có thể chạm tay vào một chiếc đồng hiệu. Còn nếu mua hàng trên mạng, điều này cũng đồng nghĩa với những bất tiện chờ đợi, rủi ro từ những đơn hàng chưa rõ nguồn gốc, chưa kể tới những nguy cơ tiềm ẩn từ hàng giả, hàng kém chất lượng.”

Hiểu và nắm được tâm lý khách hàng, ông Nông Đức Lý – CEO Le Luxe đã đưa toàn bộ những vấn đề trên, theo hướng giải quyết bằng một mô hình kinh doanh phân phối đồng hồ cao cấp theo hướng hiện đại, quy chuẩn thế giới, giá cả cạnh tranh ngay cả với các đơn vị phân phối nước ngoài đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó Le Luxe là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp tiên phong.

Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 5
CEO Nông Đức Lý cùng Giám đốc kinh doanh Châu Á Maurizio Di Girolamo tại Le Luxe 15B Nguyễn Gia Thiều – Hoàn Kiếm - HN

Tại Le Luxe, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm chăm sóc cá nhân, giống như việc những món đồ ở đó được dành riêng cho bạn. Mỗi nhân viên ở hệ thống đều là một đại sứ, và thay vì chỉ tập trung vào việc bán hàng, các nhân viên lại mang tới cho khách hàng những thông tin lý thú về ngành chế tác đồng hồ. Khách hàng thậm chí được cung cấp thông tin hữu ích về những điểm mạnh của những thương hiệu mà hệ thống đang không bày bán. Toàn bộ những ưu điểm này, đều được Giám đốc kinh doanh Châu Á – ngài Maurizio Di Girolamo tranning rất kĩ cho toàn bộ nhân viên của Le Luxe.

Le Luxe – Mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại riêng biệt tại Việt Nam - 6
Nhân viên Le Luxe trực tiếp chăm sóc khách hàng tại Boutique Nguyễn Gia Thiều - Hoàn Kiếm - HN

Thay vì lo lắng người khác nói gì về Le Luxe thì tại sao bạn không thử tìm hiểu và trải nghiệm mọi thứ về Le Luxe tại đây: https://leluxe.vn. Hãy đến với Le Luxe để bạn có được trải nghiệm mua sắm thú vị nhất giữa lòng Hà Nội.