KOS cùng Đại sứ quán Ý kỷ niệm Quốc khánh 2/6: Khi văn hóa gặp gỡ thương mại
(Dân trí) - Ngày 2/6, trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Cộng hòa Ý do Đại sứ quán tổ chức tại Hà Nội, KOS - đơn vị phân phối thương hiệu vali cao cấp từ Ý Roncato tại Việt Nam - đã hiện diện như cầu nối giữa phong cách sống Ý và thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Không chỉ đơn thuần là thương hiệu phân phối vali từ Ý được người dùng yêu thích, KOS ngày càng thể hiện vai trò là đối tác giao thương, là người bạn đồng hành trong các hoạt động ngoại giao văn hóa giữa hai quốc gia.
Tôn vinh ngày Quốc khánh Ý tại Hà Nội
Sự kiện Quốc khánh Ý là dịp quan trọng trong năm, quy tụ đại diện các cơ quan ngoại giao, doanh nghiệp, giới học thuật và cộng đồng người Ý tại Việt Nam. Trong bối cảnh hợp tác song phương ngày càng được thúc đẩy, sự hiện diện của các doanh nghiệp Việt Nam như KOS tại sự kiện mang theo nhiều ý nghĩa quan trọng, không chỉ về mặt hình ảnh mà còn thể hiện tinh thần gắn bó với các giá trị văn hóa và thương mại Ý.
Tại sự kiện lần này, đại diện phía KOS đã giới thiệu hình ảnh Roncato như một phần của “câu chuyện nước Ý hiện đại”: năng động, thanh lịch và bền vững. Đó cũng chính là cách KOS định vị vai trò của mình trên thị trường suốt hơn 10 năm hoạt động, không đơn thuần chỉ là một đơn vị cung cấp vali chất lượng, mà là người kể chuyện bằng sản phẩm.

KOS tham gia sự kiện Quốc khánh Ý với tư cách là đại diện thương hiệu vali Roncato tại Việt Nam.
KOS và Roncato - Hành trình đồng hành cùng văn hóa Ý
Ra đời từ nước Ý và mang theo di sản hơn nửa thế kỷ, Roncato không ngừng đổi mới để giữ vững vị thế trong phân khúc vali cao cấp toàn cầu. Thương hiệu này nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, trọng lượng nhẹ, thiết kế thanh lịch cùng triết lý sản xuất "xanh" - yếu tố ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm.
KOS trở thành đối tác phân phối độc quyền Roncato tại Việt Nam từ 2015, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu Ý này tại Đông Nam Á trong suốt 10 năm qua.

Gắn kết văn hóa và giao thương Việt - Ý
Với KOS, việc đồng hành cùng các hoạt động của Đại sứ quán Ý không phải là lần đầu. Trong suốt nhiều năm qua, thương hiệu đã góp mặt trong các sự kiện văn hóa, triển lãm và giao lưu, hội thảo doanh nghiệp… như một phần trong chiến lược xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gắn liền với tính quốc tế, nhưng không đánh mất bản sắc địa phương.
Đại diện KOS chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện: "Chúng tôi luôn tin rằng thương hiệu không chỉ lớn mạnh nhờ sản phẩm, mà còn nhờ những giá trị văn hóa mà nó mang theo. Hành trình đưa Roncato đến Việt Nam cũng là hành trình mà chúng tôi học hỏi, tôn trọng và đồng hành cùng văn hóa Ý, một trong những nền văn hóa có ảnh hưởng sâu sắc nhất tới thẩm mỹ và phong cách sống toàn cầu. Điều này cũng góp phần quan trọng xây dựng cầu nối vững chắc giữa thị trường Việt Nam và các thương hiệu Ý chất lượng".

Tầm nhìn và cam kết của KOS
Với vai trò là nhà phân phối của thương hiệu Roncato tại Việt Nam, KOS không chỉ cam kết mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm chuẩn mực của nước Ý mà còn nỗ lực lan tỏa giá trị văn hóa. Chính sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và tâm hồn Ý đã giúp KOS trở thành cầu nối bền vững giữa hai nền văn hóa.
KOS đang từng bước khẳng định vị thế là đối tác chiến lược của các thương hiệu Ý tại Việt Nam, không chỉ thúc đẩy giao thương, mà còn nuôi dưỡng sự hiểu biết và gắn bó lâu dài giữa hai quốc gia thông qua từng sản phẩm được chọn lọc và phân phối chỉn chu.
Để tìm hiểu thêm về KOS, khách hàng truy cập: KOSshop.vn