Khuyến mãi "khủng" cho chị em dịp 8/3
9.000 đồng cho bộ 3 nồi inox cao cấp mạ vàng của thương hiệu gia dụng khổng lồ số 1 Việt Nam Kangaroo là một trong những chương trình khuyến mại sốc nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.
Ngày lễ thánh Valentine 14/2 cũng qua đi với nhiều chương trình khuyến mãi, nhưng dường như "sức nóng" của ngày Tình nhân chưa đủ lớn để tạo một bước đột phá của lực cầu, một phần vì ngày này vẫn ít nhiều còn xa lạ với người Việt, hơn nữa có vẻ như ngày 14/2 gắn sát hơn với giới trẻ đang yêu.
Chính vì vậy, ngày 8/3, ngày của một nửa thế giới, đang được kỳ vọng như một cú hích đủ lớn cho thị trường, từ thời trang, trang sức, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hàng công nghệ cho đến đồ tiêu dùng, đồ nhà bếp... Có thể nói, tất cả các ngành hàng này, cùng chạy đua đón lấy cơ hội mua sắm lớn trong năm!
Đó không phải là một kỳ vọng mơ hồ, bởi ngay từ những ngày đầu tháng 3, nhiều "ông lớn" đã bắt đầu tung các chương trình khuyến mãi lớn để gây sự chú ý của chị em.
Có thể kể đến chương trình quà tặng của hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Theo đó, khách hàng đến vui chơi, mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các gian hàng trên toàn hệ thống mua sắm này, có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được nhận một phần quà. Thời gian tặng quà từ 11giờ đến 14giờ hoặc 17giờ đến 20giờ ngay trong ngày mua sắm mà đơn vị này ấn định.
Các ngân hàng dịp này cũng không bỏ qua cơ hội tặng quà cho khách hàng nữ. Có thể nhắc tới chương trình tặng voucher trị giá 100.000 đồng mua sắm tại các siêu thị... cho bất kỳ khách hàng nào đến giao dịch tại HDBank, chưa tính những ưu đãi giảm giá đến 70% các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chủ thẻ của ngân hàng này.
Theo sát từng chuyển động của thị trường, Tập đoàn Kangaroo cũng tuyên bố phối hợp với hơn 350 nhà phân phối, điểm trưng bày, siêu thị, trung tâm thương mại… trên toàn quốc tổ chức chương trình bán hàng khuyến mãi "khủng", được giới sành điệu mua sắm đánh giá là “sốc nhất Việt Nam”. Theo đó, những bà nội trợ nhanh chân có thể sở hữu bộ 3 nồi inox cao cấp Kangaroo chỉ với giá... 9.000 đồng. “Độc chiêu” này này có lẽ là kỷ lục khuyến mãi, khi mà giá bán niêm yết bộ nồi này lên tới hơn 1,2 triệu đồng.
Miền Nam đang vào mùa nóng, chính vì thế Tập đoàn Kangaroo cũng có “kịch bản” riêng cho thị trường này. Cũng trong thời gian kể trên, khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh miền Nam sẽ chỉ phải bỏ ra 9.000 đồng, là có được một máy xay sinh tố cao cấp Kangaroo, mà giá bán thường ngày gần 1,1 triệu đồng.
Cụ thể, bắt đầu từ 9 giờ 9 phút các ngày 6, 7, 8 và 9 tháng 3, những người tiêu dùng nhanh chân có thể sở hữu bộ nồi trên với giá 9.000 đồng, tại các điểm bán mà Tập đoàn Kangaroo và những cánh tay nối dài của mình, công bố.
Song song với việc triển khai chương trình sở hữu sản phẩm giá sốc, tại các điểm bán, Tập đoàn Kangaroo còn tung thêm chương trình tặng chảo chống dính cao cấp KG 578B khi mua các sản phẩm nồi, chảo, lò nướng, máy sấy tóc Ngọc Bích, chổi lau nhà đa năng, nồi áp suất đa năng, lẩu nướng, bếp ga, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, cân Hạnh Phúc… của tập đoàn này.
Ông Phạm Đức Tuân, Giám đốc ngành hàng Thiết bị nhà bếp, Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Việc đưa ra chiến dịch " 4 số 9" này nằm trong chiến lược nhằm đề cao các sản phẩm nhà bếp chất lượng cao, hướng tới việc thiện những căn bếp Việt Nam theo tiêu chí: sản phẩm vàng an toàn, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và phù hợp với xu thế hiện đại”.
Ngoài ra, yếu tố đồng loạt phục vụ với tiêu chí ưu đãi tối đa cho người tiêu dùng, qua đó tăng sự nhận biết thương hiệu Kangaroo tại điểm bán, giới thiệu và quảng bá rộng rãi bộ sản phẩm nồi inox cao cấp, đánh dấu một bước phát triển chiến lược của Kangaroo vào phân khúc này, bởi thiết bị nhà bếp luôn là thị trường hấp dẫn, có mãi lực cao và sẽ tăng trưởng cao trong tương lai.
Theo nhận định của giới bán hàng, trong bối cảnh trầm lắng của nền kinh tế như hiện nay, các món quà tặng xa xỉ sẽ khó có cơ hội "kiếm" như các năm trước. Thay vào đó, xu hướng các món quà thiết thực, có giá trị sử dụng trong gia đình sẽ trở thành lựa chọn quan trọng của số đông, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng.
Anh Lê Bảo Duy, một khách hàng tại TP.HCM, cho biết: việc mua một sản phẩm gia dụng, nhà bếp… làm quà tặng trong đợt này đã là xu thế chung, vừa thiết thực, vừa tiết kiệm chi phí, vừa còn có cơ hội chứng minh tính bền bỉ của tình yêu, tình thương dành cho bà xã.
Những chiến dịch khuyến mãi có giá trị và sáng tạo của các nhà sản xuất, phân phối trên thị trường đã ít nhiều khuấy động không khí mua sắm nói chung, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Trong những ngày qua, sự nhộn nhịp đã thể hiện khá rõ ở các siêu thị, điểm bán hàng, và dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục thể hiện rõ trong vài ngày tới, đặc biệt là các ngày cuối tuần.
Tại một điểm bán hàng của Kangaroo trên đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội), chị Trần Thị Nga, nhân viên bán hàng cho biết sản phẩm nồi mạ vàng và giữ nhiệt của cửa hàng có doanh số gấp 3 ngày thường, đạt mức 40 - 50 bộ/ngày. Một nhân viên bán hàng của siêu thị Media Mart cũng cho biết trong xu hướng mua sắm gia tăng những ngày qua, các sản phẩm có doanh số tăng mạnh nhất chính là hàng tiêu dùng, đồ gia dụng.