Khách hàng BigC trúng thưởng “hụt” được đền bù

(Dân trí) - Sau khi Dân trí đăng thông tin “BigC từ chối trao thưởng vì thiếu… tên phường”, Thanh tra Bộ Công Thương đã kiểm tra và yêu cầu lãnh đạo Siêu thị BigC giải quyết đền bù quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

Bạn đọc Lê Ngọc Liễu (29 tuổi, ngụ 338/49, đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM), sáng nay 23/7, đã vui mừng gửi đến Dân trí lời cám ơn chân thành vì qua bài phản ánh trên Dân trí, chị đã được siêu thị BigC đền bù quyền lợi chính đáng với số tiền thưởng giải nhất bốc thăm trúng thưởng trị giá 14.690.000 đồng.

Trước đó ngày 7/7, ngay sau khi Dân trí đăng tải bài “BigC từ chối trao thưởng vì thiếu… tên phường”, nhiều bạn đọc đã phản hồi cách làm việc thiếu công tâm của lãnh đạo Siêu thị BigC.

Sau khi có thông tin trên báo, Thanh tra Bộ Công Thương đã chỉ đạo Thanh tra Sở Công thương TPHCM rà soát, kiểm tra các văn bản lưu và làm việc với lãnh đạo Siêu thị BigC và chị Lê Ngọc Liễu.

Ngày 21/7, tại siêu thị BigC, trước sự chứng kiến của Ban Thanh tra, lãnh đạo Siêu thị BigC đã trao thưởng giải nhất cho chị Liễu bằng giá trị chiếc xe gắn máy Waves S quy đổi thành số tiền 14.690.000 đồng.

Công Quang

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm