Hơn 400 gian hàng tại Hội chợ thời trang Việt Nam 2011

(Dân trí) - Hội chợ thời trang Việt Nam 2011 sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến 25/12 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp với hơn 400 gian hàng gồm dệt may, da giày, các sản phẩm trang sức, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Hội chợ thời trang Việt Nam 2011 có quy mô trưng bày khoảng 8.000m2 tại nhà trưng bày A1 và nhà D của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) với hơn 400 gian hàng, quy tụ 200 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ nghệ và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trên cả nước và cả doanh nghiệp quốc tế.

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm thời trang quốc tế tham gia hội chợ lần này là hàng mỹ nghệ, trang sức các loại, hàng dệt may đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào.

Hội chợ do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam phối hợp với Hiệp hội da giày Việt Nam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) tổ chức. Ngoài các gian hàng trưng bày các sản phẩm thời trang, may mặc, các doanh nghiệp, nhà thiết kế và tạo mẫu sẽ giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm thời trang mới thông qua các show trình diễn thời trang, cuộc thi thiết kế và tạo mẫu, biểu diễn văn hóa nghệ thuật...

Tại buổi họp báo chiều 15/12, ông Lê Tiến Trường, Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết: Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội thời trang của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Tại Hội chợ lần này, các doanh nghiệp của Tập đoàn sẽ mang tới người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng.

Ngoài ra, ngành thời trang còn muốn định hướng xây dựng một sự kiện xúc tiến thời trang có quy mô và chất lượng mang tầm quốc tế và khu vực với mục tiêu hỗ trợ ngành thời trang Việt Nam phát triển và hội nhập thành công.

An Hạ

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm