Hanvico tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2020: Gắn kết để yêu thương
(Dân trí) - Ngày 28/07/2020, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều – Nha Trang, Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và củng cố nền tảng cho nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với chủ đề “Gắn kết và yêu thương”.
Hanvico – bằng sự sáng tạo và tâm huyết, san bằng mọi thách thức
Hội nghị quy tụ gần 600 khách hàng đại diện cho hơn 800 nhà phân phối, đại lý Hanvico cả nước. Bên cạnh đó, hội nghị được vinh dự đón tiếp các giám đốc, quản lý của các tập đoàn, hệ thống khách sạn lớn trong và ngoài nước. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Hanvico và các đối tác lâu năm.
Tại hội nghị, ông Trần Chí Thanh – Phó chủ tịch, Tổng Giám đốc công ty Hanvico cho biết: “ Trải qua nửa đầu năm 2020 với nhiều thách thức do đại dịch Covid 19 gây ra, không chỉ ảnh hưởng đến tình hình chung của Thế giới, của Việt Nam mà còn gây ra tác động sâu rộng cho mỗi thành phần kinh tế, trong đó có chúng ta. Hanvico quyết định xây dựng chương trình Hội nghị Khách hàng & Du lịch 2020 tại Nha Trang với chủ đề “gắn kết và yêu thương”. Chúng ta đang cùng nhau sống và cống hiến trong một mái nhà chung Hanvico. Bằng tất cả tình yêu, sự ấm áp, sẻ chia sẻ vượt qua khó khăn, bằng sự sáng tạo và tâm huyết để san bằng mọi thách thức…Chúng ta coi tinh thần chung ấy là chất keo GẮN KẾT, biến nó thành hành động để chia sẻ YÊU THƯƠNG đến người thân, gia đình, khách hàng và cộng đồng”.
Chứng minh lời nói bằng hành động, trong thời gian cả nước đang cùng “gồng mình” chống lại đại dịch covid 19 nên tình hình kinh doanh của Hanvico cũng bị ảnh hưởng. Nhưng với khối óc sáng tạo, nắm bắt nhanh thời thế, Hanvico đã sử dụng ưu thế của mình cho ra mắt khẩu trang Nano Bạc chống khuẩn giúp “hạ nhiệt” tình hình khan hiếm khẩu trang y tế và giữ vững sự tăng trưởng của công ty.
Giữ chữ “Tín” – tôn chỉ hoạt động suốt hơn 20 năm của Hanvico
Mặc dù 2020 là năm khó khăn, mọi doanh nghiệp, ngành nghề đều chịu ảnh hưởng lớn từ Đại dịch Covid 19, nhiều doanh nghiệp đã cắt giảm một số hạng mục để có thể duy trì sự ổn định của công ty nhưng với Hanvico – nơi có nền móng vững vàng thì năm 2020 tuy khó khăn nhưng đây chỉ là một thử thách để Hanvico chứng minh “lửa thử vàng”.
Với nền móng kiên cố được xây dựng hơn 20 năm cùng với sự nhạy bén của những khối óc đa tài và sự gắn kết đồng lòng của hơn 800 đại lý trên toàn quốc, Hanvico tự tin có thể “lèo lái” con thuyển khổng lồ này tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn. Vì thế, theo lệ thường niên, Hanvico tiếp tục đầu tư tổ chức Hội nghị khách hàng 2020 tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang mà không “thoái thác” vì bất cứ lý do nào. Bởi 20 năm qua, Hanvico chỉ trung thành với tôn chỉ duy nhất: cần giữ chữ “Tín” với mọi khách hàng, đại lý, nhà phân phối và nhân viên, chỉ như vậy, “con thuyền” này mới trở thành một khối đồng nhất tiến đến “miền đất hứa”.
Hội nghị được tổ chức cũng mang ý nghĩa vực lại tinh thần, cùng trao đổi và tìm ra giải pháp khắc phục khó khăn cho hệ thống. Nằm trong chương trình, ngoài nội dung tổng kết thành quả của năm cũ, thông qua đường hướng, chiến lược phát triển của mùa vụ mới, các khách mời cũng sẽ được tận mắt chứng kiến, trải nghiệm những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sư tập Hanvico Bedding Collections 2020 và Hanvico Living. Thông qua Hội nghị, hệ thống phân phối, đại lý Hanvico có thể nắm bắt đươc những điểm nội trội của sản phẩm, nêu và đóng góp ý kiến, từ đó nâng cao kĩ năng truyền tải cái “hồn” của Hanvico đến khách hàng.
Sau khi hội nghị kết thúc, ban lãnh đạo cùng hơn 800 nhà phân phối, đại lý đã có chuyến du lịch đầy kỷ niệm tại những bãi biển đẹp nhất của thành phố Nha Trang. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng và giúp các thành viên trong đại gia đình Hanvico thêm thấu hiểu và gắn bó.
Thành tựu của hiện tại là bước đà hướng tới tương lai
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều sự biến động của nền kinh tế, Hanvico vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất chăn, ga, gối, đệm Việt Nam. Cho đến nay, công ty có hơn 800 showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và cung cấp sản phẩm cho phần lớn các khách sạn 3 đến 6 sao cả trong và ngoài nước như: Accorhotels (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure...), IGH (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), Melia, Wyndham, Starwwood, Movenpick, Lotte,…
Là công ty luôn chú trọng việc gắn kết các đối tác, khách hàng vào một mái ấm chung, Hanvico đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho việc gặt hái thành công dựa trên mối quan hệ vững chãi giữa ban lãnh đạo công ty với các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên cả nước.
Trải qua một chặng đường dài đẩy thử thách, có được những thành tựu lớn như hôm nay là nhờ sự tin tưởng của quý khách, quý đối tác, các đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Trong chặng đường dài hướng tới tương lai tiếp theo, Hanvico và đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi để quyết tâm đưa Hanvico trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam, đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp to lớn cho xã hội.