Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng 2022
(Dân trí) - Từ ngày 11/7- 13/7, tại khách sạn Mường Thanh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Hanvico tổ chức hội nghị khách giúp tăng cường sự đoàn kết trong đại gia đình Hanvico.
Thông qua sự kiện thường niên này, Hanvico muốn củng cố nền tảng cho nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với chủ đề "Đồng hành - chung sức - phát triển".
Hội nghị quy tụ gần 600 khách hàng đại diện cho toàn bộ nhà phân phối, đại lý Hanvico cả nước cùng với các giám đốc, quản lý tập đoàn, hệ thống khách sạn lớn. Đại diện công ty cho biết, đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Hanvico và đối tác lâu năm.
Tại hội nghị, ông Trần Chí Thanh - Phó chủ tịch, Tổng giám đốc công ty Hanvico cho biết: "Hội nghị là chất keo gắn kết để toàn bộ tập thể cùng chia sẻ vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế phục hồi sau Covid-19, cùng chinh phục những mục tiêu mới".
Hanvico nhận định, năm 2021-2022 tuy có nhiều khó khăn nhưng cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng suốt 23 năm qua cùng sự đoàn kết giữa tập thể nhân viên và hơn 800 đại lý trên toàn quốc.
Thông qua hội nghị, hệ thống phân phối, đại lý Hanvico có buổi đánh giá bộ sưu tập 2022 là bộ sưu tập thành công nhất từ trước đến nay. Thông qua hệ thống nhà phân phối, đại lý đưa các sản phẩm mang trải nghiệm đẳng cấp đến tay người tiêu dùng .
Trong khuôn khổ diễn ra hội nghị, Hanvico đã giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong năm nay tới toàn thể quan khách, đặc biệt dòng đệm latex được Hanvico dày công nghiên cứu, phù hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ trong thị trường chăn ga gối đệm năm 2022.
Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, hiện nay Hanvico có hơn 800 showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho phần lớn các khách sạn 3 đến 6 sao trong và người nước như: Accorhotels (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure...), IGH (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,...
Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico cũng luôn coi trọng và đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chẳng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế.
Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, theo đại diện công ty, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà phát triển nhằm tối ưu hóa giá trị sử dụng. Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất.
Đại diện công ty khẳng định, trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa Hanvico trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.