Hải Châu quyết tạo dấu ấn thị trường bánh trung thu 2020

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với 3 dòng bánh trung thu chất lượng cao, Hải Châu quyết tâm ghi điểm trong mắt khách hàng mùa trăng 2020 này.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết trung thu. Ở thời điểm hiện tại, thị trường đã bước vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu để có thể tạo được dấu ấn với người tiêu dùng. Hải Châu – một thương hiệu bánh trung thu thuần Việt đã có chỗ đứng trong lòng thực khách nhiều năm qua cũng quyết tâm đột phá với nhiều sản phẩm mới mẻ và hấp dẫn.

Hải Châu quyết tạo dấu ấn thị trường bánh trung thu 2020 - 1

Ngay từ đầu tháng 7 vừa qua, Hải Châu đã cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu sử dụng 100% đường ăn kiêng không năng lượng. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và nhiều chất xám của ông lớn trong thị trường bánh kẹo Việt Nam này.

Sản phẩm ăn kiêng của Hải Châu gồm 2 dòng riêng biệt là các vị bánh truyền thống ăn kiêng (thanh vị) và các vị bánh lava nhân chảy ăn kiêng (thanh tuyết). Cả hai đều sử dụng toàn bộ đường không năng lượng, đảm bảo vị truyền thống đậm đà nhưng ngọt thanh, lại có lượng calo chỉ bằng 30-40% sản phẩm cùng loại. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái dùng bánh trong khi kiểm soát chính xác lượng calo nạp vào cơ thể. Loại đường không năng lượng cao cấp trong bánh còn an toàn cho người mắc bệnh tiểu đường.

Hải Châu quyết tạo dấu ấn thị trường bánh trung thu 2020 - 2

Bà Nguyễn Hải Tuyền - Phó giám đốc Nhà máy Hải Châu cho biết, đây là dòng bánh hợp xu thế sử dụng thực phẩm lành mạnh của người tiêu dùng. "Dòng sản phẩm này phù hợp với những người tập thể thao và tập gym hay đang trong quá trình cải thiện vóc dáng", bà chia sẻ.

Bên cạnh dòng bánh trung thu ăn kiêng là sản phẩm chủ lực trong mùa bánh 2020, Hải Châu vẫn sẽ tiếp tục sản xuất và đưa tới người tiêu dùng hai dòng bánh cũ là bánh trung thu truyền thống và bánh trung thu lava nhân chảy. Nếu như bánh trung thu truyền thống là sản phẩm tạo nên tên tuổi của Hải Châu trong nhiều năm qua thì bánh lava nhân chảy lại là “con bài” chủ lực của thương hiệu này từ năm 2018. Dòng bánh cao cấp này của Hải Châu được người tiêu dùng và giới ẩm thực đặc biệt đánh giá cao nhờ hương vị mới lạ, độc đáo và có giá cả phải chăng hơn các sản phẩm cùng định vị phân khúc đến từ các thương hiệu ngoại nhập.

Hải Châu quyết tạo dấu ấn thị trường bánh trung thu 2020 - 3

Hải Châu quyết tâm đột phá tại thị trường bánh trung thu nội địa bằng chất lượng sản phẩm cao cùng thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt. Mỗi chiếc bánh không chỉ là một món ăn chơi thanh nhã mà còn là món quà tinh tế, gửi gắm tình yêu thương đến gia đình, bạn bè. Việc ra dòng sản phẩm cao cấp trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến chuyển khó lường thể hiện nỗ lực không ngừng của một thương hiệu Việt Nam trong việc đổi mới chính mình không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như đưa khách hàng tới gần những sản phẩm “made in Vietnam” giá cả phải chăng nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu nước ngoài.

Hải Châu quyết tạo dấu ấn thị trường bánh trung thu 2020 - 4

Khách hàng có thể mua bánh trung thu Hải Châu dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc các kênh thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Hải Châu cũng đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều thị trường khó tính tại châu Á, châu Âu và Mỹ.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bánh trung thu Hải Châu tại

website https://haichaumooncake.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/banhkeohaichauvn/

hoặc hotline: 0886066666