Grobest Việt Nam lọt Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2017”
Grobest Việt Nam là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực thủy sản được vinh danh Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”
Ngày 28/12, tại Hà Nội, Hội Sỡ hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học Công nghệ) tổ chức trao tặng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” nhằm vinh danh những Nhãn hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.
Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Giải thưởng đánh giá dựa trên 4 tiêu chí, gồm: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Và có những đóng góp tích cực về mặt môi trường, và xã hội. Phương Ngọc
Năm 2017 này, cùng với những thương hiệu hàng đầu như: VinGroup, Việt Tiến, Bitis, Vinaphone, Tân Á Đại Thành..., thức ăn nuôi tôm của Grobest Việt Nam đã vinh dự được vinh danh vào “Top 10 nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm Vàng Việt Nam”.
Đáng chú ý, Grobest Việt Nam, doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thức ăn tôm chiếm gần 44% thị trường Việt Nam. là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực thủy sản của cả nước nhận giải thưởng này.
Đại diện của Grobest Việt Nam, ông Mai Văn Hoàng chia sẻ: “Được vinh danh cùng những thương hiệu hàng đầu Việt Nam vừa là niềm vinh dự, vừa thể hiện một chiến lược đầu tư đúng đắn, tất cả vì thành công của người nuôi trồng thủy sản Việt Nam. Grobest Việt Nam không bao giờ được phép ngủ quên với thành công đã đạt được, mà xem đó là động lực để nỗ lực hơn nữa trong việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình”.
Theo ông Hoàng, thời gian tới công ty sẽ tập trung vào các chất dinh dưỡng từ công nghệ sinh học, từ vi sinh, EM đưa vào trong thức ăn một cách tối đa nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc thiên nhiên nhằm kiến tạo một môi trường lành mạnh bền vững cho nghề nuôi tôm Việt Nam, cũng như để nâng cao chất lượng con tôm Việt trên thị trường quốc tế.
Hà Anh