1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Giới thượng lưu sốc bởi quyết định của “đại gia” An Nhu

Chưa bao giờ An Nhu Group quyết định gây sốc với những người yêu thích thời trang Italy đến thế khi quyết định chọn 24/11/2017 là ngày Black Friday với mức tri ân 30% cho tất cả các thương hiệu danh tiếng trên thế giới – Wielii, Lamborghini, TecknoMonster và Castello d’Oro.

Hơn một câu chuyện thời trang

Ra mắt năm 1881 tại kinh đô thời trang Milan - Italy và được biết đến là thương hiệu cao cấp dành cho phái mạnh với phong cách sang trọng, lịch lãm, thiết kế đậm nét cổ điển châu Âu cùng chất liệu cao cấp đặc thù, handmade, có nguồn gốc, xuất xứ Italy rõ ràng, các sản phẩm của Wielii đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính tại nhiều nước trên thế giới.

Giới thượng lưu sốc bởi quyết định của “đại gia” An Nhu - 1

Gần 20 năm phát triển tại Việt Nam, thương hiệu Wielii cũng đã chứng minh vị trí của mình trong thị trường thời trang cao cấp không dễ dàng chinh phục. Đó cũng là một trong những lý do thúc đẩy An Nhu Group tiếp tục mang những thương hiệu thời trang đẳng cấp từ đất nước hình chiếc ủng đến với giới mộ điệu với liên tiếp các nhãn hàng đã có đẳng cấp rõ nét trên bản đồ thời trang quốc tế như Lamborghini, TecknoMonster và mới đây nhất là Castello d’Oro.

"Thời trang với tôi còn hơn một ước mơ" là chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh – giám đốc điều hành của An Nhu Group, khi được hỏi lý do quyết định trở về sau 9 năm du học, để kế thừa và phát triển công việc liên quan đến thời trang mà gia đình đã xây dựng nhiều năm qua. Với những kiến thức đã học, kinh nghiệm, sự từng trải và tính quyết đoán, doanh nhân Tuấn Anh tiếp tục mở rộng thị phần thời trang cao cấp khi quyết định phân phối tiếp nhãn hàng cao cấp TecknoMonster vào tháng 11 năm ngoái. Nếu như Wielii tập trung vào phục sức bên ngoài cho các quý ông như quần áo, giày, thắt lưng… thì TecknoMonster - dòng sản phẩm được coi là những kiệt tác kết hợp hoàn hảo từ công nghệ và bàn tay khéo léo của thợ thủ công. Những sản phẩm túi, valy, ba-lô… được làm từ sợi carbon “made in Italy” do các chuyên gia hàng đầu về sản xuất hành lý sang trọng bậc nhất sáng tạo nên.

Giới thượng lưu sốc bởi quyết định của “đại gia” An Nhu - 2

Ngoài việc quý giá, đẹp thì an toàn cũng là yếu tố quan trọng với các sản phẩm luxury. Sự kết hợp xuất sắc của sợi carbon cứng và carbon mềm giúp mang tới trọng lượng siêu nhẹ, độ bền đặc biệt cho các dòng sản phẩm TecknoMonster. Các chi tiết da được khâu tay (da bọc ghế của Lamborghini), 4 bánh xe với độ bền chịu được sức nặng lớn. Các thiết kế đều mang tới cảm giác thanh lịch, sang trọng và tiện dụng cho người sử dụng.

Chinh phục đỉnh cao mới

Nếu như trước đây, người hâm mộ biểu tượng chú bò vàng nằm dũng mãnh trên nền logo hình lục giác Hexagon tại Việt Nam phải tốn tiền vé máy bay để sang Macao, Hồng Kông, Thái Lan hay Dubai mới có thể sở hữu những món đồ thời trang đẳng cấp đến từ thương hiệu siêu xe nổi tiếng và đắt giá nhất trên thế giới Automobili Lamborghini (gọi tắt là Lamborghini) thì bây giờ không cần phải làm thế nữa. Tháng 9-2017 vừa qua, bà Phương Nguyễn, Phó Chủ tịch An Nhu Group đã chính thức ký xong bản hợp đồng vô cùng quý giá để có thể đưa nhãn hàng cao cấp này được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Giới thượng lưu sốc bởi quyết định của “đại gia” An Nhu - 3

Ấp ủ kế hoạch chinh phục những đỉnh cao mới của thời trang thế giới, bà Phương Nguyễn tự hào khi được hỏi về giá của các nhãn hàng do An Nhu phân phối: “Đừng hỏi vì sao các thương hiệu được phân phối bởi An Nhu Group đắt, bởi bạn sẽ không hỏi câu đó khi mua một chiếc xe Lamborghini”.

Các mẫu thiết kế, sản phẩm mới trong bộ sưu tập của Lamborghini Fashion luôn truyền tải sinh động vào đời thường những giá trị quan trọng, đặc thù của thương hiệu Lamborghini: Mọi sản phẩm đều được sáng tạo dựa trên nền tảng chất lượng cao, vật liệu đặc biệt và các yếu tố thiết kế đầy kiểu cách của giới thượng lưu. Biểu tượng hình lục giác Hexagon với chú bò vàng dũng mãnh trên mỗi sản phẩm đã tạo nên phong cách của người sở hữu qua các dòng sản phẩm từ cổ điển (classic), trang phục hằng ngày hay dòng thể thao Squadra Corse.

Mặc đẹp còn thể hiện thẩm mỹ và văn hóa

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu thời trang danh tiếng lựa chọn Italy là một điểm dừng chân để phát triển. Bởi vậy, các thương hiệu của chính đất nước hình chiếc ủng này được đánh giá cao hơn một lần nữa. Ngoài Wielii, TecknoMonster, Lamborghini, An Nhu tiếp tục đưa về nhãn hàng thời trang không kém sành điệu và tinh tế là Castello d’Oro.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã phải sản xuất tại nước thứ 3, đặc biệt là từ thị trường Trung Quốc. Trong khi đó khách hàng bắt đầu nhận thức và mong muốn sở hữu những sản phẩm có nguồn gốc từ chính nước bản địa. Chính vì vậy, An Nhu luôn mong muốn thực hiện phần nào ước mơ được sở hữu những món đồ đáng giá đồng tiền từ kinh đô thời trang Italy.

Giới thượng lưu sốc bởi quyết định của “đại gia” An Nhu - 4

Nếu đến Milan, bạn không chỉ nên thưởng thức các món ăn ngon, bóng đá, các nhà thờ theo phong cách Gothic tuyệt đẹp, thưởng thức âm nhạc, mà hãy cùng đến Quadrilatero d'Oro - tứ giác của thời trang, một khu mua sắm cao cấp, đặc trưng bởi sự hiện diện rất nhiều đại diện hầu hết các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới hay Galleria (biệt danh il salotto di Milano - phòng khách của Milan). Với những tín đồ shopping không nên bỏ qua Galleria Vittorio Emanuele II và “thiên đường thời trang” Quad d’Oro đâu nhé.

Còn ngay bây giờ, thay vì chưa sắp xếp được thời gian để bay sang Italy, chúng ta có thể đến số 7 Hai Bà Trưng (Hà Nội) để thưởng lãm và tận mắt cảm nhận những sản phẩm thời trang đẳng cấp, quý phái đến từ đất nước hình chiếc ủng ấy, ngay cả khi bạn chưa có ý định mua bất cứ món gì. Bởi Black Friday chỉ diễn ra một ngày duy nhất – 24/11/2017.

Ngọc Đinh