Eximbank vinh dự nhận giải thưởng chất lượng thanh toán Quốc tế xuất sắc của Wells Fargo

(Dân trí) - Ngày 29/08/2019 vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã được đại diện của Ngân hàng Wells Fargo – ngân hàng có quy mô lớn thứ 4 của Mỹ trao giải thưởng “Ngân hàng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc”. Đây là giải thưởng ghi nhận Chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng).

Giải thưởng được trao dựa trên các tiêu chuẩn áp dụng thống nhất trên toàn cầu của Wells Fargo dựa trên số lượng điện thanh toán và chất lượng điện thanh toán được xử lý tự động xuyên suốt. Chương trình được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch Thanh toán Quốc tế dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 90% trở lên. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận của một định chế tài chính nước ngoài lâu đời và uy tín về chất lượng điện thanh toán tự động của Eximbank, đồng thời khẳng định chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của Eximbank trong suốt thời gian qua.

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng chất lượng thanh toán Quốc tế xuất sắc của Wells Fargo - 1
Ông Nguyễn Hướng Minh (bên trái) - Phó Tổng Giám đốc Eximbank đã đại diện tiếp nhận giải thưởng này từ Ông Nguyễn Thế Phong - Giám đốc Quốc gia Việt Nam và Campuchia của Ngân hàng Wells Fargo.

Eximbank đạt thành tích 9 năm liền nhận giải thưởng này không chỉ từ Wells Fargo mà còn từ nhiều ngân hàng quốc tế khác nhờ tỷ lệ thanh toán xuyên suốt cao. Tiêu chí để xét duyệt giải thưởng rất khắt khe, Wells Fargo phải thành lập một bộ phận độc lập để phân tích số liệu đưa ra kết quả chính xác và công bằng nhất. Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao trên 90%, cụ thể, tỉ lệ điện đạt chuẩn tại Wells Fargo luôn trên 95%, Eximbank là một trong những ngân hàng tại khu vực Châu Á cũng như trên toàn cầu đạt được tỷ lệ xuất sắc này. Từ 2015 - 2018, tỷ lệ STP của Eximbank tại BNY Mellon đều đạt trên 97% và JPMorgan Chase là 99%.

“Đây là sự công nhận của Wells Fargo về sự chất lượng công nghệ, cũng như sự chuyên nghiệp, tận tâm của các cán bộ nhân viên chúng tôi trong quá trình phục vụ khách hàng. Hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình xử lý thanh toán quốc tế để mang lại lợi ích trực tiếp hơn nữa cho khách hàng và đối tác”, ông Nguyễn Hướng Minh chia sẻ.

Với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp trên thế giới và sự hiện diện tại các thị trường tài chính sôi động quốc tế, Eximbank luôn tự hào có thể hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất mọi giao dịch thanh toán trong nước và nước ngoài của khách hàng với chi phí thấp nhất. Eximbank không ngừng nâng cao nghiệp vụ và chất lượng công nghệ để tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và khách hàng, hiện thực hóa những kỳ vọng cho tương lai.