Dr. Lacir – một thương hiệu triệu niềm tin

(Dân trí) - Ngày 20/7 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội Hà Nội đã diễn ra Chương trình truyền thông: Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc – 2019 do Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý thuộc Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam tổ chức được Đài truyền hình Hà Nội tường thuật trực tiếp.

Trong chương trình này, Công ty CP Quốc tế Dopharma đã vinh dự nhận hai giải thưởng lớn: Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt cho Dr.Lacir và Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc cho Giám đốc thương hiệu Đỗ Kim Yến.

Dr. Lacir – một thương hiệu triệu niềm tin - 1

Dr.Lacir là một thương hiệu mỹ phẩm tuy mới ra đời nhưng là sự nâng cấp, cải tiến từ các dòng mỹ phẩm trước đó. Dr.Lacir có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm mang tính chăm sóc và làm sạch dịu nhẹ rất phù hợp với làn da Á Đông của phụ nữ Việt.

Dr. Lacir – một thương hiệu triệu niềm tin - 2
Dr. Lacir – một thương hiệu triệu niềm tin - 3
Dr. Lacir – một thương hiệu triệu niềm tin - 4

Doanh nhân Đỗ Kim Yến – Giám đốc thương hiệu Dr.Lacir là một doanh nhân trẻ năng động, dám nghĩ, dám làm và thay đổi bản thân, doanh nhân không ngừng nỗ lực tìm tòi để cho ra các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng học hỏi, học tập nâng cao trình độ bản thân. Tuy là doanh nhân trẻ nhưng Đỗ Kim Yến luôn ý thức được trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, luôn mong muốn giúp các chị em phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa có công ăn việc làm, nâng cao thu nhập, tích cực cùng công ty tham gia các hoạt động từ thiện,…