1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Dịch vụ bảo vệ dịp cận Tết: “Căng” như dây đàn

Thời điểm trước Tết, nhiều cơ quan, khu công nghiệp, ngân hàng… tất bật hơn với những giao dịch kinh doanh. Hơn lúc nào hết, nhu cầu tìm một đơn vị có uy tín để trông nom, bảo vệ tài sản trong những ngày này trở nên bức thiết với nhiều doanh nghiệp.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

Những ngày cận Tết là thời điểm “nóng” nhất của các giao dịch ngân hàng. Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước cho biết, dịp Tết, nhiều ngân hàng thương mại đã tăng tần suất tiếp quỹ ATM lên 3 lần mỗi ngày, thậm chí là 6, 7 lần/ngày thay vì chỉ 1 lần/ngày như bình thường để đáp ứng nhu cầu tiền mặt của khách hàng. Không chỉ ở các cột rút tiền tự động (ATM) mà ngay ở các phòng giao dịch của nhiều ngân hàng, lượng khách đến rút, chuyển tiền và thực hiện các dịch vụ tín dụng tăng đột biến.
 
Đại diện Ngân hàng Quân đội MB Long Biên chia sẻ: “Những ngày này, hoạt động giao dịch của ngân hàng chúng tôi rất sôi động. Việc đảm bảo an ninh, trật tự cho các phòng giao dịch, cột ATM của ngân hàng được đặt lên hàng đầu. Căng thẳng là vậy, nhưng chúng tôi hoàn toàn yên tâm, vì công việc khó khăn ấy đã được Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội (đối tác lo toàn bộ phần an ninh cho chúng tôi) đảm nhiệm tốt. Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần cảnh giác cao độ của nhân viên phía đối tác mà cho đến thời điểm này, mọi giao dịch của chúng tôi vẫn thông suốt và luôn an toàn”.
 
Nhân viên công ty trong khóa học nâng cao nghiệp vụ

Nhân viên công ty trong khóa học nâng cao nghiệp vụ

Thời điểm cận Tết cũng là lúc nhu cầu của người tiêu dùng với các loại đồ uống, nước giải khát tăng mạnh. Cũng nhộn nhịp không kém giao dịch tại các ngân hàng, tại Cty TNHH URC Hà Nội, các container xuất nhập sản phẩm liên tục hoạt động. Việc giữ gìn an toàn cho hàng hóa khi ra vào cũng như trong quá trình để ở kho bãi, nhất là phòng chống nguy cơ cháy nổ cũng được Cty TNHH URC - Hà Nội hết sức lưu tâm.

Là một khách hàng thân thiết của Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội, đại diện Cty TNHH URC - Hà Nội cho hay: “Việc kiểm soát an ninh, an toàn hàng hóa 24/24 cũng như bảo mật công nghệ và bí mật kinh doanh là một trong những yếu tố tối quan trọng để chúng tôi lựa chọn đối tác. Thời điểm cận Tết này, công việc ấy lại càng quan trọng và vất vả hơn bao giờ hết. Đã chọn và gắn bó với dịch vụ của  Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội nhiều năm, cho đến giờ, chúng tôi vẫn hết sức tin tưởng và hài lòng với lựa chọn của mình”.

Lãnh đạo công ty trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lãnh đạo công ty trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Còn đại diện Cty TNHH Điện tử Philips Việt Nam - Khu công nghiệp Biên Hòa II, một khách hàng của Cty bảo vệ này chia sẻ: “Từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam, doanh nghiệp này rất quan tâm đến dịch vụ bảo vệ, do đặc thù của công ty chúng tôi chuyên sản xuất những sản phẩm công nghệ cao, nên không chỉ cần bảo vệ hàng hóa, tài sản, con người của công ty mà vấn đề bảo mật công nghệ cũng được chúng tôi lưu tâm khi chọn dịch vụ bảo vệ. Trong rất nhiều công ty đang kinh doanh dịch vụ này, doanh nghiệp đã lựa chọn Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội vì đây là một công ty uy tín và có thương hiệu mạnh trên thị trường”.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Một khách hàng  thân quen khác, Cty TNHH Mía Đường La Ngà cũng bày tỏ sự hài lòng qua nhiều năm sử dụng dịch vụ của Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội, bởi sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao cũng như văn hóa làm việc và sự chia sẻ của các nhân viên công ty.

Mới đây Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội  đã giành được giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”, tiếp đó lại được vinh danh tại giải “Sustainable Development Business 2013” do GlobalGTA Việt Nam phối hợp với Viện doanh nghiệp Việt Nam tổ chức

Chia sẻ bí quyết thành công, lãnh đạo Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội đã cho biết: Việc xây dựng thương hiệu vô cùng khó khăn, nhưng giữ được thương hiệu và sự tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm lại càng khó khăn hơn nữa. “Bí mật” để Cty  chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bằng uy tín và chất lượng, chính là khẩu hiệu: “ Thương hiệu lớn, trách nhiệm cao”.

Châu Linh
 

VTV được giao vốn như doanh nghiệp Nhà nước

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm