Dịch vụ bảo vệ dịp cận Tết: “Căng” như dây đàn
Thời điểm trước Tết, nhiều cơ quan, khu công nghiệp, ngân hàng… tất bật hơn với những giao dịch kinh doanh. Hơn lúc nào hết, nhu cầu tìm một đơn vị có uy tín để trông nom, bảo vệ tài sản trong những ngày này trở nên bức thiết với nhiều doanh nghiệp.
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA: |
Nhân viên công ty trong khóa học nâng cao nghiệp vụ
Là một khách hàng thân thiết của Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội, đại diện Cty TNHH URC - Hà Nội cho hay: “Việc kiểm soát an ninh, an toàn hàng hóa 24/24 cũng như bảo mật công nghệ và bí mật kinh doanh là một trong những yếu tố tối quan trọng để chúng tôi lựa chọn đối tác. Thời điểm cận Tết này, công việc ấy lại càng quan trọng và vất vả hơn bao giờ hết. Đã chọn và gắn bó với dịch vụ của Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội nhiều năm, cho đến giờ, chúng tôi vẫn hết sức tin tưởng và hài lòng với lựa chọn của mình”.
Còn đại diện Cty TNHH Điện tử Philips Việt Nam - Khu công nghiệp Biên Hòa II, một khách hàng của Cty bảo vệ này chia sẻ: “Từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam, doanh nghiệp này rất quan tâm đến dịch vụ bảo vệ, do đặc thù của công ty chúng tôi chuyên sản xuất những sản phẩm công nghệ cao, nên không chỉ cần bảo vệ hàng hóa, tài sản, con người của công ty mà vấn đề bảo mật công nghệ cũng được chúng tôi lưu tâm khi chọn dịch vụ bảo vệ. Trong rất nhiều công ty đang kinh doanh dịch vụ này, doanh nghiệp đã lựa chọn Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội vì đây là một công ty uy tín và có thương hiệu mạnh trên thị trường”.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Một khách hàng thân quen khác, Cty TNHH Mía Đường La Ngà cũng bày tỏ sự hài lòng qua nhiều năm sử dụng dịch vụ của Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội, bởi sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao cũng như văn hóa làm việc và sự chia sẻ của các nhân viên công ty.
Mới đây Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội đã giành được giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”, tiếp đó lại được vinh danh tại giải “Sustainable Development Business 2013” do GlobalGTA Việt Nam phối hợp với Viện doanh nghiệp Việt Nam tổ chức
Chia sẻ bí quyết thành công, lãnh đạo Cty TNHH MTV DV Bảo vệ Thăng Long – Hà Nội đã cho biết: Việc xây dựng thương hiệu vô cùng khó khăn, nhưng giữ được thương hiệu và sự tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm lại càng khó khăn hơn nữa. “Bí mật” để Cty chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bằng uy tín và chất lượng, chính là khẩu hiệu: “ Thương hiệu lớn, trách nhiệm cao”.