1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Dệt 10/10 và 45 năm xây dựng bản sắc thương hiệu

(Dân trí) - Qua suốt gần 5 thập kỷ, thương hiệu Dệt 10-10 đã tạo nên được vị trí riêng của mình trong thị trường dệt của Việt Nam. Để đạt được thành quả này đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ công – nhân viên trong suốt chặng đường 45 năm qua.

Được thành lập từ năm10/10/ 1974, trong suốt 45 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần Dệt 10-10 luôn không ngừng đột phá và vươn lên những tầm cao mới để không phụ sự kỳ vọng của Nhà nước, quý khách hàng và đối tác.

Nỗ lực tạo niềm tin với khách hàng

Qua 45 năm, từ một doanh nghiệp nhỏ của ngành công nghiệp hà Nội, đến nay Dệt 10-10 đã khẳng định vị thế trên thị trường dệt may với tổng sản phẩm đạt  74 triệu sản phẩm mỗi năm. Công ty đang có 1.000 công nhân có tay nghề và tạo công ăn việc làm cho hơn 10.000 lao động vệ tinh ở khắp các tỉnh thành cả nước.

Dệt 10/10 và 45 năm xây dựng bản sắc thương hiệu - 1

Ngoài ra, Dệt 10-10 cũng mở rộng hợp tác với một bạn hàng là Tập Đoàn Vestergaard Thụy Sỹ tạo nên thương hiệu màn tẩm thuốc chống muỗi được xuất khẩu cho các nước trên thế giới góp phần giảm tỉ lệ sốt rét ở các nước châu phi và châu á. Sản phẩm này đã được Tổ chức Y tế thế giới chấp nhận.Hiện nay, trên thế giới có 5 nước sản xuất sản phẩm này là Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan, riêng Việt Nam chiếm khoảng 40% thị phần.

Chú trọng sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng

Liên tục trog nhiều năm, Dệt 10-10 nâng cao toàn diện khâu chất lượng, đáp ứng kịp thời yêu cầu của sản xuất và nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Mặt khác, công ty còn phối hợp với Tổ chức BVQI đào tạo, xây dựng và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; SA8000 chăm lo đời sống cho CBCNV. Ngoài hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty, sản phẩm màn tuyn xuất khẩu của Dệt 10-10 còn chịu sự kiểm soát của Tổ chức Y tế thế giới về tiêu chuẩn chất lượng vì là sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người.

Dệt 10/10 và 45 năm xây dựng bản sắc thương hiệu - 2

Sản phẩm điển hình của Dệt 10-10 là màn tuyn chống muỗi. Đây không chỉ là một sản phẩm để che chắn khi con người đi ngủ, màn tuyn còn giúp tránh côn trùng tấn công, tránh việc xâm nhập của những yếu tố bên ngoài, bị lạnh đầu và bệnh truyền nhiễm, đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng.

Song song với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, các thiết kế và hoa văn của Dệt 10-10 cũng đa dạng, mang những màu sắc riêng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác cao cấp trong và ngoài nước.

Những thành quả đạt được

Với sự tỉ mỉ trong từng khâu tạo sản phẩm, Dệt 10-10 luôn cho ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dệt 10-10 tự hào đã được Nhà nước Việt Nam tặng những phần thưởng cao quý như: Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Anh hùng lao động và nhiều huân chương các loại khác. Bên cạnh đó, công ty cũng đạt được nhiều giải thưởng như: giải thưởng Chất lượng Việt Nam, giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương,… Đây chính là “quả ngọt” xứng đáng sau những nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên công ty.

Dệt 10/10 và 45 năm xây dựng bản sắc thương hiệu - 3

45 năm là một chặng đường không phải dài đối với thế giới nhưng ở Việt Nam thực sự là một chặng đường dài đầy gian nan đối với một thương hiệu thuần Việt. Để đánh dấu mốc 45 quan trọng này, nhãn hàng Dệt 10-10 đã tổ chức nhiều phong trào để chào mừng ngày thành lập công ty cùng với nhiều hoạt động tri ân để bay tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác, qua đó cũng thể hiện được sự quyết tâm trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.