Cú bắt tay của hai ông lớn Việt ngành chăm sóc sắc đẹp cho nam giới

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Nerman và 30Shine, hai ông lớn trong ngành chăm sóc sắc đẹp nam giới tại Việt Nam, đã ký kết hợp đồng hợp tác, nhằm đưa sản phẩm của Nerman xuất hiện tại các cửa hàng của đối tác trên toàn quốc.

Nổi lên từ sau chương trình Shark Tank, Nerman, thương hiệu chăm sóc và làm đẹp nam giới, đã trở nên quen thuộc trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam như Shopee, Tiktok, Lazada. Nerman cũng đứng trong những cái tên hàng đầu của ngành hàng chăm sóc và làm đẹp trên TikTok Shop, có mặt ở những chuỗi mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam như Hasaki, Guardian…

Cú bắt tay của hai ông lớn Việt ngành chăm sóc sắc đẹp cho nam giới - 1
Hình ảnh Nerman trên sóng Shark Tank (Ảnh: Nerman).

Thương hiệu 30Shine thành lập tháng 5/2015, là chuỗi cắt tóc nam hàng đầu tại Việt Nam với hơn 80 điểm trên toàn quốc. Theo đại diện 30Shine, công ty tiên phong trong việc đổi mới, biến dịch vụ cắt tóc nam kiểu cũ thành trải nghiệm chăm sóc ngoại hình, giúp nam giới hiện đại có kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh và tinh thần thư giãn.

Cú bắt tay của 2 ông lớn

Với thế mạnh về tập khách hàng, Nerman và 30shine đã quyết định hợp tác ngay trong những ngày đầu năm 2023. Theo đó, hai đối tác cho rằng việc sản phẩm của Nerman có mặt tại 30shine sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn từ dịch vụ cắt tóc, chăm sóc cơ bản cho nam giới đến việc mua sắm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu tại nhà như tắm rửa, nước hoa hay thậm chí là dưỡng da, trang điểm…

Một khách hàng của 30Shine chia sẻ: "Dù có nhu cầu nhưng tôi khá lười khi phải tự mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân. Bây giờ thì khá tiện khi có thể ra 30shine cắt tóc và mua các sản phẩm của Nerman".

Cú bắt tay của hai ông lớn Việt ngành chăm sóc sắc đẹp cho nam giới - 2
Sản phẩm của Nerman được bày bán tại 30Shine (Ảnh: Nerman).

"Chúng tôi rất vui khi sản phẩm của Nerman được bán tại 30Shine. Đây là một bước đệm cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nerman trong năm 2023 cũng như chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không chỉ bán được trên các kênh online mà khách hàng offline cũng sẵn sàng đón nhận sản phẩm của Nerman", ông Đặng Thanh Định, CEO Nerman, chia sẻ.

Tiềm năng thị trường làm đẹp dành cho nam giới

Theo báo cáo của Euromonitor, năm 2019, tổng dung lượng thị trường về các sản phẩm chăm sóc cho nam giới lên đến 5.300 tỷ đồng.

Cú bắt tay của hai ông lớn Việt ngành chăm sóc sắc đẹp cho nam giới - 3
Sản phẩm son dưỡng, BB cream… của Nerman bán trên Shopee (Ảnh: Nerman).

Không chỉ mua các sản phẩm như sữa tắm hay dầu gội, theo khảo sát của Q&Me có đến 59% nam giới mua các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da để chăm sóc cho bản thân. Điều này khá tương đồng với Hàn Quốc, ba phần tư đàn ông ở xứ kim chi đã thực hiện liệu pháp làm đẹp ít nhất một lần/tuần, ví dụ như đi tới thẩm mỹ viện hay chăm sóc da mặt tại nhà. Doanh thu bán mỹ phẩm cho nam giới cũng đạt một tỷ USD vào năm ngoái. Với tiềm năng tăng trưởng đầy hứa hẹn, chắc chắn cuộc chiến chăm sóc cho nam sẽ còn nóng lên hơn bao giờ hết trong những năm sắp tới.

Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm của Nerman tại https://nerman.com.vn