Công ty duy nhất trong lĩnh vực bao bì đạt thương hiệu quốc gia 2016
Trong số 25 doanh nghiệp mới đạt Thương hiệu quốc gia năm nay, có duy nhất một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bao bì là Công ty Cổ phần Ngọc Diệp.
Chương trình Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của chính phủ Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Chương trình được tiến hành hai năm một lần bắt đầu từ năm 2008 với 30 doanh nghiệp. Sau 5 lần tổ chức, đến nay số lượng doanh nghiệp đạt danh hiệu đã lên tới con số 88. Mặc dù tăng 40% so với 63 doanh nghiệp năm 2014, nhưng với tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trong nước thì đây là con số rất khiêm tốn. Năm 2016, trong số 25 doanh nghiệp mới đạt Thương hiệu quốc gia, có duy nhất một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bao bì là Công ty Cổ phần Ngọc Diệp.
Được thành lập từ năm 1998, Ngọc Diệp là 1 trong những đơn vị tiên phong, uy tín hàng đầu với nhà máy rộng hơn 40.000m2 tại Khu Công nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên.
Nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, ngoài việc xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, công ty không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại. Với hệ thống 02 dây chuyền máy sóng đạt tốc độ 200m/phút, có thể sản xuất sóng từ 3 đến 7 lớp, khổ sóng rộng 2,2m cùng hệ thống 05 dàn máy in hiện đại từ 1 đến 7 màu và nhiều máy móc, thiết bị khác, đây là một trong những nhà máy bao bì có quy mô lớn nhất miền Bắc, có thể cung cấp ra thị trường trên 100 triệu sản phẩm mỗi năm.
Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Ngọc Diệp luôn thực hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng động, thể hiện qua các hoạt động thường niên như: hỗ trợ đồng bão lũ lụt, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, học sinh tại các điểm vùng khó khăn trên toàn quốc.
Khi đạt Thương hiệu quốc gia, Công ty Ngọc Diệp cùng các doanh nghiệp đạt danh hiệu khác sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động do chương trình Thương hiệu quốc gia phối hợp với các cơ quan, đơn vị truyền thông tổ chức với tư cách là thương hiệu đại diện cho ngành hàng và quốc gia Việt Nam.
Bên cạnh việc tham gia các hoạt động do Chương trình tổ chức, Công ty Ngọc Diệp cũng như các doanh nghiệp khác cần liên tục tự hoàn thiện mình và chủ động nắm bắt xu hướng phát triển trong từng ngành, lĩnh vực, đổi mới mô hình kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị, chú trọng công nghệ và phát huy vai trò của văn hóa doanh nghiệp như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao đổi trong thư chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016.
PV