Cơ hội gặp gỡ loạt sao K-pop tại MAMA 2023 với CJ Brand Week

Trường Thịnh

(Dân trí) - Từ ngày 7/7 đến 14/7, Tập đoàn CJ tổ chức chương trình giảm giá và bốc thăm trúng thưởng mang tên "CJ Brand Week" tại TPHCM và Hà Nội với giải thưởng đặc biệt là chuyến đi Nhật Bản tham dự MAMA 2023.

Người tiêu dùng Việt đã biết đến CJ với cụm rạp CGV, chuỗi bánh ngọt Tous les Jours, thực phẩm Cầu Tre, kimchi Bibigo, thịt heo sạch Meat Master, hay vận tải CJ Gemadept. Sau 25 năm bước chân vào Việt Nam, CJ đã ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tháng 7/2023, Tập đoàn CJ tổ chức 2 sự kiện lớn tri ân tình cảm yêu mến và tin tưởng của khách hàng Việt Nam, đó là "Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia - CJ 2023" và "CJ Brand Week".

Với khẩu hiệu "Quét mã QR - Rinh vé MAMA", CJ Brand Week mang đến cho người dùng nhiều cơ hội trúng những giải thưởng giá trị. Theo đó, tất cả khách hàng chỉ cần scan mã QR được đặt tại các cụm rạp CGV, chuỗi cửa hàng bánh ngọt Tous les Jours, cửa hàng thịt sạch Meat Master đều sẽ được nhận ngay các voucher giảm giá, áp dụng ngay khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu CJ, bao gồm cả mua online sản phẩm thuộc thương hiệu Bibigo và Cầu Tre trên Lazada.

Khách hàng quan tâm có thể mua hàng tại: https://cjbrandweek.vn/

Cơ hội gặp gỡ loạt sao K-pop tại MAMA 2023 với CJ Brand Week - 1
Thông tin các nhãn hàng của CJ có chương trình Quét mã QR - Rinh vé MAMA" (Ảnh: CJ).

Sau đó, chỉ cần sử dụng các voucher giảm giá để mua những sản phẩm của CGV, Tous les Jours, Bibigo, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng của CJ.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 16/7 với những giải thưởng gồm: cặp vé tham dự MAMA 2023 cùng máy bay khứ hồi đi Nhật Bản; combo thẻ quà tặng VIP của CJ và nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu Bibigo, CGV, Tous les Jours, và Meat Master. Chương trình là cơ hội cho những bạn trẻ thích khám phá Nhật Bản, mong muốn được sở hữu tấm vé tham dự lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA, với sự góp mặt của các nhóm nhạc idol hàng đầu Hàn Quốc, châu Á và thế giới.

Cơ hội gặp gỡ loạt sao K-pop tại MAMA 2023 với CJ Brand Week - 2
Phần thưởng giá trị nhất của CJ Brand Week là chuyến đi Nhật Bản tham dự lễ trao giải MAMA (Ảnh: CJ).

Ngoài ra, ngày 9/7 tại tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội, CJ khai trương pop-up store CJ Brand Week với các hoạt động cùng nhiều phần quà gửi tới khách hàng tham quan. Đồng thời mỗi ngày, tại đây, CJ có 2 tiếng giao lưu cùng với các gương mặt nghệ sĩ thân quen đồng hành cùng CJ Brand Week.

Cơ hội gặp gỡ loạt sao K-pop tại MAMA 2023 với CJ Brand Week - 3

Pop-up Store CJ Brand Week tại Vincom Mega Mall vừa ra mắt đã thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm (Ảnh: CJ).

Truy cập vào fanpage chính thức của CJ Việt Nam tại: https://www.facebook.com/EnjoyCJVietnam/ hay website https://cjbrandweek.vn/ để biết thêm về thể lệ, cách thức tham gia và thông tin chi tiết của chương trình CJ Brand Week 2023.

CJ là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc, hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính: thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, sinh học, kho vận và bán lẻ, giải trí và truyền thông. Đến nay, CJ đã mở rộng mạng lưới kinh doanh đa quốc gia đến 36 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. CJ thành lập văn phòng đại diện tại TPHCM từ năm 1998. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu tên tuổi như hệ thống rạp chiếu phim CGV, chuỗi bánh ngọt Tous les Jours, thực phẩm Cầu Tre, Bibigo, vận tải CJ Gemadept, thịt sạch Meat Master…