Chuyển mình sau đại dịch, F88 kỳ vọng là "hàng xóm thân thiện" của người lao động
(Dân trí) - Thay đổi định vị thương hiệu, trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích, là bước chuyển lớn nhất của F88 sau Covid-19. Chiến dịch truyền thông "Tám Tám ơi!" đã đánh dấu cột mốc chuyển dịch này.
Sau đại dịch, lộ trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đều ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong hoàn cảnh đó, F88 quyết định trở thành một trong những doanh nghiệp "đi trước, dẫn dầu", thay đổi từ hệ thống cầm đồ trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích. Với mục tiêu nhằm mở rộng thị trường, tranh thủ thiện cảm của khách hàng, chiến dịch truyền thông "Tám Tám Ơi" cũng đã được triển khai để đánh dấu bước chuyển mình.
Hình ảnh roadshow của F88 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM hiện diện trên mạng xã hội thời gian qua. Linh vật của F88 - Mèo chiêu tài - đã có mặt tại các địa điểm giải trí, khu công nghiệp, bến xe, chợ truyền thống, khắp các ngõ ngách mà người lao động thường làm việc, mưu sinh.
"Điều này lan tỏa thông điệp rằng F88 luôn có mặt ở mọi nơi, thân thiện và thấu hiểu như người hàng xóm "tối lửa tắt đèn có nhau". Rất nhiều người bất ngờ, hào hứng khi nhận ra "người hàng xóm quốc dân" đã luôn đồng hành, chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ họ vượt qua những chông gai cuộc sống", đại diện F88 cho biết.
Bên cạnh việc gây ấn tượng về hình ảnh đại diện thương hiệu, F88 tiếp tục gia tăng sự hào hứng và gắn kết với khách hàng bằng chương trình "Tám Tám ơi - Chơi là trúng!" với cam kết "100% trúng thưởng", "100% vào vòng chung kết".
Tất cả các khách hàng thực hiện giao dịch tại các cửa hàng F88 trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 30/6 đều sẽ được mời tham gia chương trình. Vòng "chung kết" bốc thăm sẽ được livestream trên Fanpage của F88, dự kiến diễn ra vào tuần đầu tháng 7 với phần thưởng như xe máy điện Vinfast Klara S, Iphone 13 promax cùng nhiều phần quà khác.
Không chỉ là các hoạt động offline, trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube…"Tám Tám ơi" cũng đã hiện diện và hứa hẹn mang lại sự bùng nổ. Theo đại diện doanh nghiệp, các hoạt động truyền thông đa kênh và có độ phủ rộng đã giúp cho F88 có mặt ở khắp mọi nơi, đem hình ảnh thân thiện và dịch vụ tài chính thuận tiện, minh bạch đến với đông đảo công chúng. Sự thay đổi này giúp cho F88 trở nên gần gũi, dễ mến hơn với mọi khách hàng, là bước đệm giúp cho doanh nghiệp hoàn thành sứ mệnh giúp cho cuộc sống người lao động trở nên dễ dàng hơn bằng các dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch.
Với chuỗi hệ thống hơn 630 phòng giao dịch trên cả nước và sẽ chạm đến con số 1.000 vào năm 2023, F88 vừa cung cấp các khoản vay cầm cố tài sản, vừa hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn thiết yếu như điện, nước, internet, truyền hình cáp, học phí… Đơn vị này cũng cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như nạp tiền ví điện tử, nạp tiền tài xế công nghệ…, phân phối các sản phẩm bảo hiểm như y tế, ô tô, xe máy, tai nạn với mức giá bình dân. Trong thời gian tới, F88 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hơn các dịch vụ tiện ích khác dựa trên nguyên tắc "đa dịch vụ, một điểm đến".
"Tám Tám ơi" là tiếng gọi thân thương, cũng là kỳ vọng được giúp đỡ của những người lao động phổ thông, thời vụ đến với chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. MV "Tám Tám ơi" do nghệ sĩ Khắc Việt thể hiện, (ra mắt ngày 10/5) đã giải thích rõ ràng hơn về bối cảnh và ý nghĩa của tên gọi này.