"Chìa khóa" giúp AQUA Việt Nam vào top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023"
(Dân trí) - Với bề dày đầu tư nghiên cứu công nghệ, AQUA Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt thế hệ sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, đạt các giải thưởng qua nhiều năm liền.
Điều này được chứng minh khi năm 2022, AQUA Việt Nam chiến thắng trong hạng mục bình chọn "Máy giặt thông minh được yêu thích nhất" tại Tech Awards. Năm 2023, AQUA Việt Nam tiếp tục được vinh danh top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".
Theo đại diện công ty, với tinh thần thấu hiểu và tận tâm chăm sóc từng khoảnh khắc cuộc sống của người Việt, AQUA Việt Nam không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng để đem lại những sản phẩm mới, tiện nghi và thông minh hơn trong hành trình khơi nguồn cảm hứng sống.
Ông Võ Minh Thảo, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị toàn quốc, cho biết: "Thời điểm 6 tháng đầu năm 2023 là một cơn gió ngược với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nói riêng. Riêng tại AQUA, chúng tôi nhìn nhận rằng trong mỗi thách thức luôn chứa đựng cơ hội tiềm ẩn đúng với câu nói "trong nguy có cơ". Với nguồn lực đầu tư rất lớn từ tập đoàn toàn cầu và đội ngũ nhân viên trẻ nhiều nhiệt huyết và rất linh hoạt, chúng tôi đã có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng với chuyển biến của thị trường".
AQUA Việt Nam nâng cao chất lượng sống cho hàng triệu gia đình Việt
Ngày nay, với nhiều thế hệ người Việt, trong đó có các gia đình trẻ, thước đo về ngôi nhà đã được nâng cao hơn. To rộng và đầy đủ là chưa đủ, họ còn muốn nhà phải thông minh, tự động hóa, tiết kiệm, an toàn, tiện nghi và hiện đại.
Mang trong mình sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, dịch vụ và sản xuất để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm tiện nghi của mọi gia đình Việt, AQUA Việt Nam cho hay luôn nỗ lực thấu hiểu được nhu cầu, những mong muốn ngày càng cao của khách hàng bằng việc khẳng định và nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm.
AQUA Việt Nam đặt mục tiêu tìm hiểu và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh không ngừng thay đổi và phát triển, sẵn sàng thích nghi và áp dụng các phương pháp tiếp thị sáng tạo để tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, dám đương đầu với các thách thức tiềm ẩn, mở tầm cao mới trong năm 2023 và những năm tiếp theo.