CEO Ninja Van: "Quan tâm đến tài xế để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn"

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Theo ông Joel Ong, Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Ninja Van, tài xế giao hàng của công ty này là những người hùng thầm lặng, hằng ngày quan tâm, nâng niu mỗi gói hàng và cẩn thận giao từng niềm vui đến cho mọi người.

"Họ không chỉ là những trụ cột trong công ty chúng tôi, mà là của toàn ngành giao nhận nói chung. Sự toàn tâm của họ ít khi được nhận biết, nhưng đó lại là đóng góp to lớn cho thành công của Ninja Van và đối tác. Chính vì thế, chúng tôi luôn mong muốn được chăm lo cho họ tốt nhất, dù là điều nhỏ nhặt nhất, vì quan tâm đến tài xế cũng là quan tâm đến đơn hàng", ông Joel Ong nói.

Quan tâm tài xế để quan tâm tốt hơn đến khách hàng và đối tác

Đúng như tôn chỉ giao hàng toàn tâm, Ninja Van cho biết luôn thể hiện sự quan tâm của mình thông qua những hoạt động chăm lo cho tài xế bằng những hoạt động ý nghĩa.

Biết tài xế bận lo giao hàng, chưa có dịp tút tát diện mạo, Ninja Van đã tổ chức những chuyến cắt tóc gội đầu đến từng trạm. Các bác tài được chuyên viên cắt tóc, gội đầu, thư giãn sau chuyến giao hàng thật thư thái.

CEO Ninja Van: Quan tâm đến tài xế để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn - 1
Ninja Van quan tâm đến đội ngũ tài xế bằng những hoạt động nhỏ nhưng ý nghĩa.

Trong không khí tề tựu vui vẻ do công ty tổ chức tại trạm giao hàng, một bác tài chia sẻ: "Tuy chỉ là cắt tóc gội đầu, nhưng mình thấy thoải mái và biết ơn công ty. Hoạt động tuy nhỏ, nhưng cho thấy công ty không quên đội ngũ tài xế của mình. Trong thời buổi này, có được sự chăm sóc tận tình đúng tâm ý như thế này là quý lắm".

Không chỉ chăm sóc bề ngoài, Ninja Van còn tổ chức chương trình "Bác tài tâm sáng", nhằm ghi nhận và tôn vinh các tài xế toàn tâm. Chương trình đã vinh danh những câu chuyện anh hùng thầm lặng của các tài xế toàn tâm Ninja Van. Bên cạnh những nghĩa cử cao đẹp, không tham của khách, Ninja Van cũng thông qua chương trình giúp đỡ những bác tài có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa, để họ có thể cải thiện cuộc sống.

CEO Ninja Van: Quan tâm đến tài xế để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn - 2

Ninja Van tôn vinh những câu chuyện tài xế, cũng như hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn để họ có thể toàn tâm giao hàng.

"Chăm lo cho tài xế giao hàng cũng là một cách quan tâm đến gói hàng mà chủ shop trao gửi cho Ninja Van. Bởi khi tài xế được chăm lo tốt, họ sẽ dễ dàng toàn tâm giao thông suốt, giúp chủ shop đạt được thành công trong kinh doanh", ông Phan Xuân Dũng, chủ tịch Ninja Van Việt Nam, cho biết.

Quan tâm là điểm khác biệt của Ninja Van

Tinh thần giao hàng bằng tất cả sự quan tâm không chỉ thể hiện trong các hoạt động nội bộ, mà Ninja Van còn lan tỏa tinh thần ấy ra bên ngoài, đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và đối tác.

Ông Phan Xuân Dũng, chủ tịch Ninja Van Việt Nam, cho biết: "Thời điểm này, chúng tôi đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng, đặt người bán hàng làm trung tâm và tiếp nhận ý kiến của họ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật để cho ra đời những cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Chính vì thế, công ty khẳng định tiếp tục đẩy mạnh mô hình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn song song duy trì và cải thiện phương pháp truyền thống như hotline, email, chat nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

CEO Ninja Van: Quan tâm đến tài xế để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn - 3
Ninja Van tạo được khác biệt bằng chính khả năng quan tâm đến chủ shop và tinh thần toàn tâm giao hàng của mình.

Với tinh thần toàn tâm phục vụ, công ty đã phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt với sự phối hợp của nhiều phòng ban nhằm mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng nhất.

Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ 3 nhân viên gồm nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên hỗ trợ đơn hàng và nhân viên kinh doanh. Không chỉ đảm bảo khâu lấy hàng, giao hàng diễn ra thông suốt, đội ngũ này giúp giải quyết mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng

Công ty đã ra mắt phiên bản mới của ứng dụng di động với tiêu chí đơn giản, dễ thao tác, đầy đủ thông tin cần thiết theo thời gian thực để các doanh nghiệp SMEs và cá nhân có thể tối ưu hóa công việc kinh doanh và lợi nhuận.

Theo lãnh đạo công ty, để tạo nên sự khác biệt trong ngành vận chuyển, trở thành công ty vận chuyển hàng đầu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, với độ phủ tại 6 nước Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan, Ninja Van cam kết nhấn mạnh vào yếu tố dịch vụ, nhất là khả năng quan tâm đến đội ngũ nhân viên giao hàng, từ đó, tạo tiền đề vững chắc để quan tâm nhiều hơn đến đơn hàng và chủ shop.