Cathay Life Việt Nam ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng

Dân trí Vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”. Vào ngày 21/02/2019. Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam đã chính thức ký hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Payoo, mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng.

Cathay Life Việt Nam ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng - 1
Cathay Life Viet Nam triển khai ký kết với Payoo

Theo đó, khách hàng có thể đến các cửa hàng gần nhất có liên kết với Payoo để thực hiện thanh toán phí bảo hiểm của Cathay vào bất kì lúc nào, ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ nhật như: Cửa hàng tiện lợi và siêu thị (Circle K, Ministop, B’smart, VinMart+, FamilyMart, Vin Mart, Siêu thị Tmart, Siêu thị Qmart, Siêu thị tiện lợi Okono, KidsPlaza, Shop Trẻ Thơ…); Cửa hàng công nghệ điện máy (MediaMart, VinPro, Viễn Thông A, Điện máy PiCo, Điện máy HC, Điện Máy Eco-Mart, Hoàng Hà Mobile, Điện máy Thiên Hòa, Hnam Mobile …

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua ứng dụng Payoo, website: bill.payoo.vn.

Cathay Life Việt Nam ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng - 2

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam là công ty Châu Á đầu tiên chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60 triệu đô la Mỹ. Năm 2018, Cathay Việt Nam đã nâng tổng số vốn đầu tư lên 290 triệu đô la Mỹ và là công ty có vốn điều lệ top 3 tại Việt Nam. Cathay Việt Nam hiện có hơn 60 văn phòng kinh doanh đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội,TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng… Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực. Bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay Việt Nam tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật hùng hậu cũng như bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến hình thức thanh toán, khách hàng có thể tìm hiểu tại website của công ty www.cathaylife.com.vn

Liên hệ tư vấn viên của công ty, liên hệ tổng đài phục vụ khách hàng 028 6255 6393 hoặc gửi email về địa chỉ hotline@cathaylife.com.vn

Cathay Life Việt Nam ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng - 3