Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội khi khoác lên mình một diện mạo mới truyền tải tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế" bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội là đại diện cho nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần "Nâng tầm vị thế" với nhận diện thương hiệu mới

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 1
Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản (Ảnh: Habeco).

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, nhất là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 2

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới (Ảnh: Habeco).

Với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế", nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế hiện đại và hợp thời, một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh "gìn giữ tinh hoa", bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp, một mặt thể hiện rõ tinh thần "nâng tầm vị thế", tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 3
Nhà máy bia 1890 và ngày nay (Ảnh: Habeco).

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng - đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Logo Habeco được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng "Thương hiệu quốc gia", thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế của nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 4
Bia Hà Nội mang diện mạo mới là bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu (Ảnh: Habeco).

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu "Thương hiệu quốc gia", mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội - một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế trên trường quốc tế.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia. Đã uống rượu bia thì không lái xe.