Austdoor và những thành tựu sau 10 năm
Cửa cuốn của Austdoor là một trong những thành tựu đầu tiên trong ngành cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc, hoàn thiện về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Có mặt tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua, đến nay, Austdoor đã là thương hiệu quen thuộc trong thị trường cửa cuốn tại Việt Nam.
Mở ra thời kì mới cho dòng cửa cuốn tại thị trường Việt
Tự tin tiên phong du nhập cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam những năm 2003, Austdoor đã tạo nên bước ngoặc mới trong thị trường cửa cuốn Việt bằng dòng sản phẩm cửa cuốn hiện đại, thông minh và an toàn. Với cấu trúc khe thoáng thế hệ mới thông minh vượt trội, Austdoor lựa chọn cho mình một đường hướng tập trung và nỗ lực trên thị trường cửa cuốn cao cấp dành cho kiến trúc hiện đại.
Từ năm 2003 Austdoor đã chuyển giao dây chuyền công nghệ, ký kết li-xăng với Tập đoàn BnD Australia đưa cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Với nền tảng này, đến nay Austdoor đã hoạt động được 10 năm trên thị trường, để phát triển và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp cửa cuốn thông minh, tiện dụng và an toàn hàng đầu tại Việt Nam.
Với những dòng sản phẩm mới mang tính năng vượt trội, đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho cửa cuốn mặt tiền nhà phố trong kiến trúc Việt Nam hiện đại và đã đạt được giải “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011”.
Hiện Tập đoàn Austdoor đã phát triển và mở rộng ra 5 công ty thành viên, 4 nhà máy có trụ sở khắp nước, cùng 1.000 cán bộ công nhân viên.
10 năm tiên phong, phát triển và dẫn đầu
Ông Dương Quốc Tuấn cũng cho biết: “10 năm một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để cho chúng tôi có những kinh nghiệm quý báu để trưởng thành và cứng cỏi hơn. 10 năm trước, Austdoor một doanh nghiệp non trẻ đầy hoài bão khát vọng. Sau 10 năm, vượt qua khá nhiều cung bậc thăng trầm từ thành công đến thất bại nhưng nhờ lòng nhiệt huyết, quyết tâm chúng tôi đã đứng trên thất bại để đến thành công hôm nay”
Tập trung tối đa vào nghiên cứu, phát triển công nghệ để đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, Tập đoàn Austdoor đã tiến hành tổ chức, sắp xếp lại, cải tiến công tác quản trị doanh nghiệp, trong đó công tác quản trị nhân sự được coi là vấn đề cốt lõi. Tập đoàn Austdoor tập trung vào việc tái cơ cấu nguồn nhân lực, đào tạo và tìm ra những nhân tố mới, tái cơ cấu, xốc lại các hoạt động để có được những nguồn lực mạnh mẽ nhất để đối đầu với khủng hoảng kinh tế. Hiện tại, thương hiệu Austdoor đã có mặt tại các nước như Thái Lan, Lào, Campuchia.
Nhằm đánh dấu sự kiện 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Tập đoàn Austdoor đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn “Khe thoáng Aluroll 2013 thế hệ mới” với những tính năng: siêu êm, đồng bộ, và công nghệ Semi Aust-matic…
Bên cạnh đó, Tập đoàn Austdoor còn thực hiện chương trình khuyến mại "Bay cùng Austdoor đến xứ sở chuột túi" với hàng giải thưởng giá trị, đặc biệt là chuyến đi tham quan xứ sở chuột túi (Úc). Chương trình kéo dài từ ngày 10/10/2013 đến ngày 31/01/2014.
Vượt thử thách – tìm cơ hội – quyết tâm đi lên là cách giải quyết cũng như phương châm suốt 10 năm qua của tập đoàn Austdoor, nhằm xây dựng và phát triển cho cuộc sống của gia đình Việt thêm hiện đại, phong cách và đẳng cấp hơn.
H.Hồng